Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park xin cho cầu thủ bị thẻ đỏ của Incheon được đá tiếp

22/10/2018 20:46:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Trong trận giao hữu với CLB Incheon United, HLV Park Hang Seo có hành động rất lạ khiến mọi người bất ngờ.

HLV Park Hang Seo xin cho thủ môn Incheon được thi đấu

Sau thời gian làm quen và tập luyện tại trung tâm thể thao Paju, ĐT Việt Nam đã thi đấu giao hữu với CLB Incheon United. Dù phải thi đấu trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, ĐT Việt Nam vẫn chơi lấn lướt đối thủ đang thi đấu ở K.League. Tuy nhiên may mắn đã không đứng về chúng ta và chấp nhận chịu thua 1-2. Người ghi bàn duy nhất cho ĐT Việt Nam là Văn Quyết.

Ở trận đấu này, đội bóng Hàn Quốc đáng lẽ đã phải thi đấu với chỉ 10 người, khi thủ môn của họ bắt bóng ngoài vòng cấm địa đội nhà và nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 25. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cho rằng đây chỉ là trận đấu giao hữu để thử nghiệm, nên ông đã xin với trọng tài chính tiếp tục cho thủ môn Incheon được tiếp tục thi đấu.

Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã có nhiều thủ nghiệm mới lại khi cho ĐT Việt Nam thi đấu hai đội hình khác nhau. Theo lịch trình, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục đá giao hữu với Seoul FC (25/10) và Seoul E Land FC (29/10).

Trợ lý Bae: 'Phép màu do HLV Park tạo nên'

HLV thể lực của đội tuyển Việt Nam, ông Bae Ji Won chia sẻ trên Sports Seoul: "Tôi chỉ là trợ lý thôi. Phép màu Park Hang Seo do chính ông Park tự tay tạo nên. Tôi chỉ phụ trách vấn đề thể lực, nhưng tôi cũng không toàn quyền trong việc này. Quyền quyết định cao nhất vẫn là của HLV trưởng và công việc của tôi là làm theo chỉ thị của ông ấy".

"Cầu thủ Việt Nam có thân dưới rất ổn, nhưng phần thân trên thì lại yếu đặc biệt là cánh tay. Ông Park nghĩ rằng họ phải có thân trên rất khỏe để đấu lại các cầu thủ Hàn Quốc hoặc Trung Đông, những người có thể hình rất lý tưởng. Vì thế ông ấy tập trung vào việc tập luyện cơ bắp thân trên vào các buổi tối".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn