Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang Seo: 'Tôi bị áp lực nhất bởi điều này...'

26/10/2018 14:28:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo chí mới đây, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ điều khiến ông áp lực trước giải AFF Cup 2018.

Mới bén duyên cùng bóng đá Việt Nam chưa lâu, HLV Park Hang Seo đã mang đến những thành công nhất định ở các đội tuyển trẻ, khi đưa U23 Việt Nam trở thành á quân U23 Châu Á và giúp Olympic Việt Nam lọt vào top 4 đội mạnh nhất giải ASIAD.

Những thành công nói trên đã giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc trở thành 'người hùng' trong lòng người hâm mộ và có vị trí quan trọng với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park thừa nhận ông vẫn bị áp lực bởi 1 điều.

Theo VnExpress, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Điều đầu tiên mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam đề cập đến khi ký hợp đồng với tôi là giải AFF Cup 2018. Thế nên thực sự lúc này tôi khá áp lực. Tôi cũng có chút lo lắng. Tôi không có nhiều kinh nghiệm với bóng đá Đông Nam Á. Đây mới là lần đầu tiên tôi chinh chiến ở AFF Cup. Tôi áp lực, nhưng chấp nhận thử thách thú vị này".

Theo tiết lộ của HLV Park Hang Seo thì nhiệm vụ của là ông đưa đội tuyển Việt Nam trở lại đỉnh vinh quang của bóng đá Đông Nam Á. Đây cũng chính là một điều khoản nằm trong bản hợp đồng mà ông đã ký với LĐBĐ Việt Nam.

Trước đó, lãnh đạo VFF cũng thừa nhận HLV Park Hang Seo được giao chỉ tiêu ở ba giải đấu quan trọng là Asiad, AFF Cup và Asian Cup. Trong đó, vô địch AFF Cup 2018 là ưu tiên số một. Hợp đồng có ghi rõ nếu HLV Park Hang Seo đạt thành tích cao tại AFF Cup, ông sẽ được thưởng về mặt kinh tế.

>>> Hậu vệ số 1 Việt Nam báo tin rất vui từ Hàn Quốc

Với nòng cốt là lứa U23 Công Phượng, Quang Hải, Văn Đức, Văn Hậu... cùng những đàn anh giàu kinh nghiệm như Văn Quyết, Anh Đức, Thanh Trung, Ngọc Hải... ĐT Việt Nam và Thái Lan được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang cùng 30 tuyển thủ tập huấn tại Hàn Quốc.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn