Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin rất vui trước thềm AFF Cup 2018

05/10/2018 12:00:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, Hùng Dũng khẳng định anh sẽ sớm trở lại sân cỏ và hi vọng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.

VIDEO: Tiền vệ Hùng Dũng hoàn toàn khoẻ mạnh trong trận gặp Cần Thơ ở vòng 25 V.League

Tại ASIAD 2018, Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương gãy ngón chân cái và phải bỏ dở giải đấu trong sự nuối tiếc của bản thân và các đồng đội ở Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, tiền vệ số 88 của Hà Nội FC đang hồi phục tích cực, đủ khả năng tham dự AFF Cup sắp tới.

Theo chia sẻ của cầu thủ sinh năm 1993 này thì anh đã bắt đầu có thể tập nhẹ cùng các đồng đội trong những ngày vừa qua. Thậm chí, tiền vệ này còn dự tính có thể ra sân ngay ở trận bán kết Cup quốc gia tới đây.

Hùng Dũng đã trở lại

Trả lời báo Bóng Đá, Hùng Dũng chia sẻ: "Chấn thương của tôi đang tiến triển rất tốt. Hy vọng là tôi kịp bình phục để ra sân trong trận bán kết lượt về Cúp QG với B.BD vào ngày 11/10 tới. Tôi cũng muốn nhanh chóng tìm lại phong độ để có thể được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018".

Ở mùa giải 2018, Hùng Dũng đang có phong độ rất tốt. Trong mắt các nhà chuyên môn, anh được đánh giá là tiền vệ trung tâm hay nhất V.League. Cầu thủ sinh năm 1993 là người hiếm hoi góp mặt đầy đủ trong mọi trận đấu ở cấp CLB.

Là nhân tố mới được triệu tập lên ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018, Hùng Dũng đã không mất nhiều thời gian để hòa nhập và trở thành nhân tố quan trọng trong sơ đồ của HLV Park Hang Seo trong các trận đấu đầu tiên tại ASIAD. Vì vậy, việc tiền vệ này bình phục chấn thương là tin rất vui với HLV Park trước thềm AFF Cup 2018.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn