Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang Seo làm điều bất ngờ với đối thủ ĐT Việt Nam

15/10/2018 10:38:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Trao đổi với báo chí sáng 15/10, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ sự chuẩn bị sẽ khiến đối thủ ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 phải bất ngờ.

Sáng 15/10 tại liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi trao đổi thông tin trước thềm AFF Cup 2018, với sự tham dự của HLV trưởng Park Hang Seo, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và đội phó Lương Xuân Trường.

Tại cuộc gặp gỡ này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những đánh giá sơ bộ với các đối thủ nằm cùng bảng A với ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018. Ngoài ra, HLV Park cũng tiết lộ những sự chuẩn bị của ông với đối thủ Malaysia.

Trả lời báo chí, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Bảng A đang có mặt của ĐT Lào, Campuchia, Myanmar và Malaysia. Với Malaysia, chúng tôi đã có sự chuẩn bị. Trận ngày mai của Malaysia, chúng tôi cử một HLV qua khảo sát các vị trí của họ. Bản thân tôi từng sang Malaysia để xem trực tiếp các trận đấu tại giải quốc nội Malaysia.

Tôi được biết Malaysia có một số cầu thủ nhập tịch tham dự giải đấu tới. Với bảng A, mục tiêu của tôi là muốn đứng đầu bảng A dù chắc chắn phải giải quyết từng trận đấu", ông Park nói.

Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo, ĐT Malaysia chính là đối thủ đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam ở bảng đấu được coi là dễ thở này. Dù có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà trước kình địch này, HLV vẫn trực tiếp cử người theo dõi đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe. Không chỉ vậy, ông còn trực tiếp dự khán một số trận đấu tại giải Malaysia Super League 2018.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn