Thethao247.vn
  • zalo

HLV Myanmar: 'ĐT Việt Nam gặp khó trước Malaysia'

16/11/2018 11:32:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Phát biểu mới đây, HLV Myanmar Antoine Hey cho rằng ĐT Việt Nam sẽ chịu sức ép lớn trong trận đấu với Malaysia.

VIDEO: Highlight Myanmar 4-1 Campuchia

>>> AFF Cup 2018 | Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia tại đây

Hôm nay, lượt trận thứ 3 bảng A AFF Suzuki Cup 2018 sẽ trở lại với 2 trận đấu. Nổi bật nhất là trận chung kết sớm giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình. Các chuyên gia nhận định thầy trò HLV Park được đánh giá cao hơn nhờ có lợi thế sân nhà.

Tuy nhiên, HLV trưởng Myanmar Antoine Hey lại nhận định sân nhà không phải lợi thế với ĐT Việt Nam. Vị chiến lược gia người Đức cho rằng Văn Quyết và các đồng đội sẽ phải chịu sức ép rất lớn từ các cổ động viên ngồi trên khán đài.

HLV Antoine Hey chia sẻ: "Trận đấu sân nhà đầu tiên luôn mang đến những khó khăn. Các cầu thủ chắc chắn sẽ gặp rất nhiều áp lực từ khán đài. Chúng tôi đã phải gặp điều đó khi gặp Campuchia. ĐT Việt Nam cũng vậy, họ sẽ phải đối mặt với sức ép từ sự kỳ vọng đến CĐV trên sân Mỹ Đình, trong khi Malaysia chịu áp lực nhiều hơn, hãy xem Việt Nam sẽ vượt qua như thế nào".

Các thống kê cho thấy sân Mỹ Đình không phải điểm tựa quá chắc chắn của ĐT Việt Nam mỗi khi thi đấu tại AFF Cup. Cụ thể trong 14 trận thi đấu tại Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã thắng 5 trận, thua 4 trận và hòa 5.

Trong 2 trận gần nhất tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã thua 2-4 trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 trước Malaysia. Hai năm sau đó, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng đã hòa 2-2 Indonesia tại bán kết lượt về AFF 2016.

Trận đấu hấp dẫn giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h30. Trong trận đấu cùng giờ, đoàn quân của ông Antoine Hey sẽ làm khách trên sân của ĐT Lào. Cả hai trận cầu này sẽ được THỂ THAO 247 trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn