Thethao247.vn
  • zalo

HLV Malaysia: 'Sao chúng tôi phải sợ ĐT Thái Lan'

27/11/2018 08:51:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước trận bán kết, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định ông và các học trò không sợ khi đối đầu với Thái Lan.

VIDEO: Malaysia 3-0 Myanmar

ĐT Malaysia đã khép lại vòng bảng AFF Cup 2018 với thành tích 3 thắng 1 thua, qua đó giành vé vào bán kết. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ chạm trán Thái Lan ở trận bán kết 1. Đây là cuộc chiến được dự báo rất khó khăn với 'những chú hổ Malay'.

Nhận định về trận bán kết sắp tới, HLV trưởng ĐT Malaysia thừa nhận ông và các học trò thua kém đẳng cấp so với Thái Lan. Tuy nhiên vị chiến lược gia 50 tuổi này khẳng định Malaysia chẳng việc gì phải sợ đối thủ.

HLV Tan Cheng Hoe phát biểu: "Tất nhiên, chúng tôi là đội chiếu dưới. Trong rất nhiều năm, Thái Lan thường áp đảo về kết quả khi đối đầu. Nhưng Malaysia sẽ không vì thế mà sợ hãi và nghĩ rằng chúng tôi không thể đánh bại họ. Malaysia sẽ chơi vì mục tiêu chiến thắng. Chỉ cần cầu thủ của tôi thể hiện được cá tính của họ trên sân, tôi tin Malaysia sẽ vượt qua được chướng ngại tâm lý và làm nên màn trình diễn tốt nhất".

HLV Tan Cheng Hoe khẳng định không ngại Thái Lan

Nhà cầm quân gốc Kedah, Malaysia tiết lộ đã tìm hiểu Thái Lan qua các băng hình mà đội tuyển này thi đấu. Theo đó, ông đặc biệt đánh giá cao tiền đạo Adisak Kraisorn - người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới AFF Cup 2018 với 8 bàn thắng sau 4 trận.

HLV Malaysia nói: "Chúng tôi có xem một vài trận của Thái Lan ở vòng bảng. Dù vắng ba hay bốn ngôi sao, họ vẫn là một đội bóng toàn diện. Từ vị trí thủ môn đến hàng công, các cầu thủ Thái Lan đều rất chất lượng. Chúng tôi biết rõ các cầu thủ của họ, đặc biệt là Adisak, người có thể ghi bàn từ những cơ hội nhỏ nhất".

Trong lịch sử đối đầu Thái Lan luôn chiếm ưu thế so với các đối thủ tại Đông Nam Á và Malaysia cũng không phải ngoại lệ. Ở 6 lần đụng độ gần nhất, Thái Lan đã giành phần thắng 4 lần, Malaysia thắng 1, hai đội hoà nhau 1 lần.

Trận đấu bán kết giữa Thái Lan và Malaysia sẽ được diễn ra vào ngày 1/12 và 5/12. Cả hai trận đấu hấp dẫn này sẽ được THETHAO 247 trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn