Thethao247.vn
  • zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Tôi muốn ĐTVN thắng Malaysia cả 2 trận'

11/12/2018 08:50:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Nhận định về trận chung kết sắp tới, HLV Hoàng Anh Tuấn và cựu tuyển thủ Minh Phương đều đánh giá cao ĐT Việt Nam.

VIDEO: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia

>>> LTĐ chung kết AFF Cup 2018: Việt Nam đá khi nào, trực tiếp ở đâu?

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Tôi muốn Việt Nam thắng Malaysia cả 2 trận'

19h45 ngày 11/12, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trước Malaysia và đối mặt với hơn 80.000 CĐV tại Bukit Jalil. Các chuyên gia nhận định thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, HLV U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại đối thủ ở cả lượt đi và lượt về.

Trả lời báo Lao Động, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Theo quan điểm cá nhân, qua hai trận chung kết với Malaysia, kết quả sẽ là một đánh giá khả năng chuyên môn và vị trí bóng đá Việt Nam đang ở đâu và tiến bộ như thế nào.

HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng ĐTVN sẽ thắng 2 trận

Bóng đá Việt Nam đang phát triển nhanh, các cầu thủ đang thể hiện rất tốt. Hai trận đấu tới rất chất lượng để chúng ta khẳng định mình đang phát triển và có lực lượng tốt nhất. Tôi không dự đoán bằng lý trí mà bằng con tim. Tôi muốn Việt Nam giành chiến thắng trong cả hai trận đấu".

Minh Phương: 'Malaysia mạnh nhưng chưa bằng Việt Nam'

Cựu danh thủ Minh Phương nhận định: "Trừ trận thua Việt Nam ở vòng bảng, Malaysia đã cho thấy họ là đội bóng mạnh và càng đá càng hay, đặc biệt ở bán kết. Điểm mạnh của họ là thể lực sung mãn và lối chơi thiên về sức mạnh. Tại giải đấu lần này, trận nào Malaysia cũng chơi với cường độ cao, nhưng đều chạy tốt.

Song song đó, tinh thần của các cầu thủ Malaysia cũng rất ổn. Cứ nhìn trận bán kết lượt về họ đá trên sân Rajamangala của Thái Lan là thấy ngay. Trước sức ép như thế mà Malaysia vẫn không hề ngán ngại và có được trận hòa 2-2 trên sân đối phương để vào chung kết theo luật bàn thắng sân khách nên không thể xem thường họ được".

Đồ hoạ: Tuấn Nguyễn

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn