Thethao247.vn
  • zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra cầu thủ đáng lo nhất ĐT Việt Nam

02/11/2018 14:16:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ về vấn đề nhân sự ĐT Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chỉ ra cầu thủ đáng lo nhất của HLV Park Hang Seo...

HLV Park Hang Seo đang có trong tay hàng tiền vệ đồng đều, chất lượng khi hội tụ cả sức trẻ và sự kinh nghiệm. Họ đều là những tiền vệ tốt nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại như Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải, Đức Huy, Huy Hùng và Lương Xuân Trường.

Trong danh sách này, Xuân Trường chính là cái tên khiến HLV Park Hang Seo đang rất đau đầu ở thời điểm hiện tại. Bởi sau ASIAD 2018, đội trưởng HAGL vẫn chưa có phong độ tốt nhất, dù anh đã chữa trị dứt điểm chấn thương mũi.

Xuân Trường cần nhanh chóng lấy lại phong độ

Chia sẻ về vấn đề nhân sự đội tuyển Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận định Lương Xuân Trường là điều đáng lo nhất. HLV U19 Việt Nam cho rằng thể lực của Trường là rào cản khiến anh không có phong độ tốt nhất.

Trả lời Tuổi Trẻ, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Lựa chọn ở tuyến giữa không dễ dàng dù tập trung nhiều tiền vệ giỏi nhất của bóng đá VN. Đáng lo nhất là Xuân Trường với câu hỏi: Xuân Trường có kịp lấy lại phong độ xuất sắc như đã từng thể hiện ở VCK U-23 châu Á 2018 hay sẽ tiếp tục chơi mờ nhạt như ở Asiad 2018? Chuyên môn của Xuân Trường không phải bàn cãi nhưng rào cản của anh chính là vấn đề thể lực".

Trong năm 2018, Lương Xuân Trường là đội trưởng và có đóng góp quan trọng giúp U23 Việt Nam làm nên lịch sử khi giành ngôi á quân giải U23 Châu Á. Tuy nhiên đến ASIAD, tiền vệ người Tuyên Quang đã không giữ được phong độ và có màn trình diễn đầy thất vọng trên đất Indonesia.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn