Thethao247.vn
  • zalo

HLV HAGL: 'Hậu vệ ĐT Việt Nam chưa ai đá hay như Văn Thanh'

02/11/2018 08:58:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Dương Minh Ninh đã chia sẻ về việc Minh Vương bị loại, cũng như bày tỏ lo lắng về vị trí Văn Thanh để lại ở ĐT Việt Nam.

Video: Vì sao Văn Thanh là hậu vệ số 1 Việt Nam?

Ngày 31/10, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 5 cầu thủ bị loại bao gồm Trần Minh Vương, Đinh Viết Tú, Phạm Văn Thành, Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Phạm Văn Cường. Trong số này, Minh Vương là người để lại tiếc nuối nhất khi anh từng tỏa sáng tại Asiad 2018 với bàn thắng vào lưới Olympic Hàn Quốc.

Việc số 8 của HAGL bị gạch tên sớm khiến HLV Dương Minh Ninh rất bất ngờ. Vị chiến lược gia trẻ tuổi của đội bóng phố Núi cho biết: "Tôi hơi bất ngờ, đặc biệt là khi ông Park lại loại Minh Vương sớm thay vì chờ sang Lào rồi mới gút danh sách. Nhưng việc Minh Vương bị loại cũng hợp lý vì vị trí của cậu ấy có rất nhiều cầu thủ giỏi và có kinh nghiệm hơn hẳn. Hơn nữa, ông Park và ban huấn luyện hẳn đã có sự tính toán của mình khi đi đến quyết định trên".

Ngoài ra, thuyền trưởng CLB HAGL cũng rất lo lắng về vị trí mà Vũ Văn Thanh để lại. Ông cho rằng ở ĐT Việt Nam hiện tại không có cầu thủ nào chơi xuất sắc và toàn diện như hậu vệ cánh đội bóng phố Núi.

Theo Tuổi Trẻ, HLV Minh Ninh nói: "Điều tôi lo lắng hơn cả là ông Park liệu đã tìm được cầu thủ đá hậu vệ phải cho chiến dịch AFF Cup 2018 chưa, bởi đội tuyển Việt Nam hiện tại khó tìm được cầu thủ nào vừa chơi tấn công và phòng ngự tốt như Văn Thanh".

Văn Thanh vẫn luôn được xem là hậu vệ cánh số 1 của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, nhờ nền tảng thể lực sung mãn, khả năng lên công về thủ hiệu quả. Tuy nhiên chấn thương dây chằng đã khiến cầu thủ gốc Hải Dương phải bỏ lỡ AFF Cup, cũng như Asian Cup.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn