Thethao247.vn
  • zalo

HLV Eriksson: 'Tôi muốn Philippines học tập bóng đá Việt Nam'

03/12/2018 08:45:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - HLV Sven-Göran Eriksson mong muốn bóng đá Philippines sẽ học tập Việt Nam về việc thu hút NHM đến với bóng đá.

VIDEO bàn thắng Việt Nam 2-1 Philippines

Ở trận bán kết lượt đi, Philippines đã nhận thất bại với tỉ số 2-1 trước ĐT Việt Nam. Để thua trên sân nhà, HLV ĐT Philippines Sven-Göran Eriksson đã không hài lòng với nhiều quyết định của trọng tài. Tuy nhiên vị chiến lược gia này khẳng định không đổ lỗi cho ông Abdulrahman.

Ông Eriksson phát biểu: "Trọng tài cũng đã sai lầm ở nhiều tình huống. Tôi không muốn đưa ra những tình huống cụ thể nhưng đó mới là bóng đá. Tuy nhiên phải khẳng định là tôi không đổ lỗi trận thua này vì trọng tài.

Thật ra, chúng tôi chưa thua bởi vẫn còn đó trận lượt về. Philippines chỉ gặp bất lợi trong trận lượt đi và vẫn còn nguyên cơ hội ở trận lượt về vào ngày 6 tới. Nếu có thể thi đấu như khi gỡ hoà, tôi tin cơ hội vào chung kết là vẫn còn".

Ngoài ra, nhà cầm quân người Thuỵ Điển muốn bóng đá Philippines học tập bóng đá Việt Nam ở việc lôi kéo NHM đến với bóng đá. HLV Eriksson cũng khẳng định ông và các học trò có phần trách nhiệm ở việc này.

HLV trưởng ĐT Philippines chia sẻ: "Việt Nam là 1 đất nước cuồng nhiệt về bóng đá. Tôi hy vọng rằng bóng đá Philippines sẽ học tập Việt Nam, có nhiều khán giả hơn, nhận được nhiều sự chú ý hơn. Tôi và các cầu thủ có trách nhiệm với điều đó. Hy vọng các khán giả sẽ dành nhiều tình cảm hơn cho bóng đá".

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12. Cuộc đối đầu hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn