Thethao247.vn
  • zalo

Hậu vệ cánh số 1 ĐT Việt Nam báo tin vui trước AFF Cup 2018

17/10/2018 10:19:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng về thông tin anh bất ngờ dính chấn thương trước thềm AFF Cup 2018.

Trong trận đấu đối kháng của ĐT Việt Nam diễn ra ngày 16/10, Đoàn Văn Hậu chỉ thi đấu được 3/4 thời gian, trước khi bị HLV Park Hang Seo rút ra. Hậu vệ của Hà Nội đã rời sân với những bước chân tập tễnh, cùng chiếc đầu gối bị băng bó. Một số nguồn tin sau đó tiết lộ Văn Hậu có thể đã dính chấn thương dưới cơ đùi trái.

Thông tin này khiến người hâm mộ hết sức lo lắng, bởi trước đó ĐT Việt Nam đã mất Vũ Văn Thanh cũng bởi chấn thương. Tuy nhiên trong tuyên bố mới đây, Đoàn Văn Hậu khẳng định sức khoẻ của anh hoàn toàn bình thường.

vanhau Chấn thương của Văn Hậu không hề nghiêm trọng

Trả lời báo Thanh Niên về thông tin dính chấn thương, cậu út ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu chia sẻ: "Tôi không bị sao cả. Sau buổi tập nào tôi cũng quấn băng ở đầu gối như vậy nên mọi người đã hiểu nhầm là tôi dính chấn thương".

Văn Thanh, Xuân Mạnh chấn thương và không được triệu tập, giúp Văn Hậu được xem là hậu vệ cánh số 1 ĐT Việt Nam, dù mới chỉ 19 tuổi. Do vậy, việc anh hoàn toàn khoẻ mạnh là tin rất vui cho HLV Park Hang Seo trong hành trình chinh phục AFF Cup sắp tới.

Hiện tại, Văn Hậu đang cùng ĐT Việt Nam có mặt tại trung tâm thể thao Paju, Hàn Quốc. Tại đây, anh và các đồng đội sẽ có 3 trận đấu giao hữu gặp Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10). Ngày 30/10, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn