Thethao247.vn
  • zalo

ESPN: 'ĐT Việt Nam là ứng viên số 1 vô địch AFF Cup'

05/11/2018 14:40:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Tờ ESPN đã có những đánh giá sơ bộ về đội tuyển Việt Nam trước AFF Cup 2018. Trong đó, họ đã chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của HLV Park Hang Seo ở giải đấu sắp tới.

Video: Những tình huống cứu thua xuất sắc của Văn Lâm (Nguồn: Freedom TV)

Mới đây, tờ ESPN phiên bản châu Á đã đăng tải bài viết đánh giá về các đội tuyển tham dự AFF Suzuki Cup 2018. Trong đó, chuyên trang thể thao uy tín của thế giới đã nhận định ĐT Việt Nam là ứng viên nặng kí nhất tại giải đấu năm nay.

ESPN viết: "Việc Thái Lan mất nhiều trụ cột quan trọng, giúp ĐT Việt Nam trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2018. Hiện họ đang được dẫn dắt bởi ông Park Hang Seo - một HLV tài năng với phong cách thực dụng, giúp Việt Nam khó bị đánh bại.

Không chỉ vậy, ĐT Việt Nam còn đang sở hữu đội hình trẻ với dàn cầu thủ tài năng đã gây ấn tượng mạnh tại giải U23 Châu Á và ASIAD 2018. Đây cũng là bộ khung chính của Việt Nam tại Asian Cup diễn ra ngay sau đó".

Đánh giá về danh sách 23 cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn tham dự AFF Cup 2018, ESPN đã chỉ ra cầu thủ chủ chốt của ĐT Việt Nam tại giải đấu này. Không phải Văn Quyết, Công Phượng hay Quang Hải, cái tên được chọn là Đặng Văn Lâm.

Tờ thể thao này đánh giá: "Cầu thủ quan trọng nhất trong tay HLV Park Hang Seo là Đặng Văn Lâm. Dù mới lên tuyển chưa lâu, nhưng anh đã khẳng định được tài năng và là thủ môn số 1 hiện tại và nhiều năm tới. Ngoài ra, ĐT Việt Nam còn rất nhiều tài năng trên hàng tấn công, nếu phòng ngự tốt, họ sẽ tái lập kì tích lịch sử năm 2008".

Hiện tại, Đặng Văn Lâm cùng đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Lào để chuẩn bị cho trận đấu mở màn AFF Cup 2018. Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn