Thethao247.vn
  • zalo

'Đừng trách Công Phượng, đến cầu thủ thế giới còn bỏ lỡ'

05/12/2018 17:43:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã lên tiếng cho rằng Công Phượng không đáng trách sau tình huống bỏ lỡ ở trận bán kết lượt đi.

Video: Công Phượng trở lại ấn tượng tại AFF 2018

>>> Trực tiếp Thái Lan vs Malaysia 19h00 ngày 6/12

Phát biểu trước truyền thông, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã lên tiếng bảo vệ Nguyễn Công Phượng. Người hùng 'thế hệ vàng' 1998 cho rằng rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới cũng bỏ lỡ giống tình huống tiền đạo HAGL sút ra ngoài trong bán kết lượt đi.

Trả lời Zing.vn, Hồng Sơn chia sẻ: "Trong bóng đá, việc bỏ lỡ cơ hội là điều hết sức bình thường. Rất nhiều danh thủ hàng đầu thế giới cũng từng rơi vào cảnh như Công Phượng, thậm chí là các ngôi sao của tuyển Việt Nam trong quá khứ. Sẽ không công bằng cho cậu ấy nếu bị chỉ trích chỉ vì một tình huống.

Hồng Sơn hy vọng Công Phượng sẽ ghi bàn ở trận lượt về

Công Phượng là cầu thủ có kỹ năng tốt. Ở tình huống đó, cậu ấy đi bóng rất hay, vượt qua hàng phòng ngự của tuyển Philippines, song lại thiếu một chút may mắn ở pha dứt điểm. Bóng đá là vậy và bản thân Công Phượng từng ghi bàn ở tư thế mà không ai nghĩ đến".

Ở trận bán kết lượt đi, Công Phượng đã được HLV Park Hang Seo đưa vào sân thay Phan Văn Đức trong hiệp 2. Có mặt trên sân, tiền đạo HAGL đã giúp hàng công ĐT Việt Nam gia tăng sức ép lên cầu môn của đội chủ nhà. Trong đó nổi bật là tình huống solo vượt qua nhiều hậu vệ Philippines ở những phút bù giờ, đáng tiếc pha dứt điểm của Công Phượng lại đi chệch khung thành đội bạn.

Hồng Sơn hy vọng chân sút gốc Nghệ An không bị tâm lý sau tình huống bỏ lỡ. Anh cũng mong muốn Công Phượng sẽ ghi bàn trong trong trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 6/12.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn