Thethao247.vn
  • zalo

'ĐT Việt Nam đá hay hơn Malaysia nhiều'

12/12/2018 10:35:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận chung kết lượt đi, các chuyên gia đều hết lời khen ngợ ĐT Việt Nam và tin tưởng các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ giành chức vô địch.

VIDEO: Highlights Malaysia 2-2 Việt Nam (AFF Cup 2018)

>>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

Ở trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Việt Nam đã để Malaysia cầm hoà đầy đáng tiếc với tỉ số 2-2 tại Bukit Jalil. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ các chuyên gia và NHM quê nhà.

'ĐT Việt Nam đá hay hơn Malaysia nhiều'

Trả lời báo Bóng Đá, chuyên gia Phan Anh Tú nhận định: "Việt Nam đã trình diễn lối đá có tính nhịp điệu hơn. Đoàn quân của ông Park Hang Seo đã tạo được thế trận và tình huống ăn bàn nhiều hơn hẳn so với Malaysia. Hàng tiền vệ của chúng ta đã giữ được nhịp tấn công lúc nhanh lúc chậm, làm cho Malaysia luôn lệch nhịp, bị động

Sự vững chãi ở tuyến giữa của tuyển Việt Nam đã khiến Malaysia dù chơi trên sân nhà cũng không thể hiện được sự nuột nà trong cách chơi. Thậm chí, họ còn cho thấy dấu hiệu xuống sức kể từ phút 70. Nếu tận dụng tốt những tình huống bỏ lỡ, Việt Nam đã giành chiến thắng và đó là một thắng lợi hoàn toàn xứng đáng. Nhưng bóng đá là thế, chúng ta phải chấp nhận".

Các chuyên gia tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng

'Về Mỹ Đình, Việt Nam sẽ vượt qua Malaysia'

Theo Soha, cựu tiền đạo Việt Nam thắng chia sẻ: "Hiệp 1, ĐT Việt Nam đá ngon, tạo ra quá nhiều bất ngờ và sự thích thú. Hiệp 2, tôi vẫn nghĩ cần nhập cuộc tập trung, thận trọng hơn. Nhưng nhìn toàn cục, dù Malaysia nguy hiểm nhưng ở Mỹ Đình trận lượt về thì ĐT Việt Nam cũng sẽ lại chơi tốt, chiến thắng thôi.

Lứa cầu thủ này của chúng ta hay quá, xem các em chơi bóng rất chất. ĐT Việt Nam sẽ vô địch khi đang có cơ hội trong tay với lợi thế hơn đối thủ và chức vô địch đó sẽ là lời khẳng định, tôi tin là thế. Quang Hải thì không cần nói, xuất sắc. Huy Hùng chơi một trận đấu hay quá và đội hình cùng cách chơi này, chung kết lượt về chỉ cần thay đổi chút vị trí trung phong khi Anh Đức quay lại để thay Đức Chinh là cứ thế chạy rồi ĐT Việt Nam vượt qua Malaysia thôi".

'Có trách thì trách Malaysia đá không đẹp'

Theo báo Tiền Phong, MC Lại Văn Sâm chia sẻ sau trận đấu: "Đừng trách Chinh! Đừng trách Linh! Đừng trách bất kỳ ai của chúng ta! Có trách thì trách người Malay chơi không fair. Về Mỹ Đình chúng ta sẽ dạy cho họ biết, như thế nào mới xứng đáng là nhà vô địch!

Các chàng trai của chúng tôi ơi, các bạn càng ngày càng giỏi, càng rắn rỏi, càng đẹp trai, càng đáng yêu kinh khủng luôn, 23 soái ca ạ. Thật đấy, không hề động viên, an ủi đâu. Hôm nay ngoài tình yêu, còn cả tình thương, sự thán phục, và nhiều nhiều cảm xúc mà cả đất nước này xin dành tặng đội tuyển Việt Nam. Xin cảm ơn tất cả vì tất cả!!! Tin tôi đi. VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!!".

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn