Thethao247.vn
  • zalo

Đội trưởng Malaysia: 'Gặp Việt Nam chưa bao giờ dễ dàng'

17/10/2018 07:44:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, đội trưởng ĐT Malaysia Khairul Fahmi cho rằng trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 sẽ rất khó khăn.

Phát biểu trước truyền thông nước nhà, đội trưởng ĐT Malaysia Khairul Fahmi Che Mat cho rằng anh và các đồng đội sẽ gặp khó khăn rất lớn tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, thủ thành này cũng khẳng định ĐT Malaysia sẽ vượt qua vòng bảng.

Theo tờ Straits Times, Khairul Fahmi chia sẻ: "Mọi người nói rằng Malaysia rơi vào bảng đấu dễ. Nhưng tôi không nghĩ vậy, đối thủ của chúng tôi đều là những đội mạnh, đặc biệt là Việt Nam - đội từng vô địch năm 2008. Muốn vào bán kết, chúng tôi phải đánh bại Việt Nam hoặc Myanmar, nhưng điều này không hề dễ dàng. Vì thế toàn đội phải rất cẩn trọng và tập trung ở từng trận đấu, nếu không sẽ là thất bại".

Tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia nằm tại bảng A cùng ĐT Việt Nam, ĐT Myanmar, ĐT Lào và ĐT Campuchia. Khairul Fahmi và các đồng đội sẽ phải hành quân đến làm khách của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11.

Tân HLV trưởng ĐT Malaysia đánh giá cao ĐT Việt Nam: "ĐT Việt Nam là một đội bóng đa năng, họ thích nghi rất tốt. Hàng phòng ngự của Việt Nam rất mạnh, bởi vậy chúng tôi cần phải thi đấu nỗ lực khi đối đầu với họ. Đáng chú ý hơn, ĐT Việt Nam luôn có được tinh thần thi đấu mạnh mẽ mỗi khi đối đầu với Malaysia."

Mới đây, Malaysia đã gây bất ngờ lớn khi đã triệu tập cầu thủ gốc Gambia Mohamadou Sumareh vào danh sách dự AFF Cup 2018. Việc bổ sung cầu thủ nhập tịch cùng bộ khung là các cầu thủ U23 từng lọt vào vòng tứ kết giải U23 Châu Á, giúp họ trở thành ứng cử viên cho chức vô địch.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn