Thethao247.vn
  • zalo

Đối thủ số 1 ĐT Việt Nam 'ôm mộng' vô địch AFF Cup 2018

25/10/2018 06:24:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia Datuk Hamidin Mohd khẳng định mục tiêu của ĐTQG nước này là lọt vào chung kết AFF Cup 2018.

Theo tờ Kosmo, Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Malaysia (FAM) Datuk Hamidin Mohd chia sẻ: "Tôi đã giao chỉ tiêu cho ĐTQG do Tan Cheng Hoe dẫn dắt tại AFF Cup 2018 và đoàn quân của Ong Kim Swee ở Philippines SEA Games 2019 là phải vào đến trận chung kết. Tôi luôn đặt mục tiêu lọt tới trận đấu cuối cùng của những giải đấu ở cấp độ ASEAN.

Tôi muốn giải thích rằng đó là KPI. Nếu HLV không đạt được, chúng tôi sẽ đợi báo cáo của họ đầu tiên vì hẳn phải có lý do chính đáng. KPI là thế nhưng không có nghĩa rằng HLV sẽ bị sa thải nếu như không đạt được chỉ tiêu".

ĐT Malaysia đặt mục tiêu phải lọt vào chung kết AFF Cup 2018

Tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia nằm tại bảng A cùng ĐT Việt Nam, ĐT Myanmar, ĐT Lào và ĐT Campuchia. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải hành quân đến làm khách của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11.

Các chuyên gia nhận định Malaysia chính là đối thủ số 1 của thầy trò HLV Park Hang Seo tại bảng A AFF Cup năm nay. Sức mạnh của đối thủ này vẫn là một ẩn số khi họ quyết định triệu tập cầu thủ nhập tịch gốc Gambia Mohamadou Sumareh vào thành phần dự AFF Cup 2018.

Ông Tan Cheng Hoe là người mới được Chủ tịch Datuk Hamidin Mohd bổ nhiệm ngồi 'ghế nóng' ĐTQG nước này. Trong những chia sẻ gần đây, vị chiến lược gia 50 tuổi đã đánh giá rất cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Tan Cheng Hoe nói: "ĐT Việt Nam là một đội bóng đa năng, họ thích nghi rất tốt. Hàng phòng ngự của Việt Nam rất mạnh, bởi vậy chúng tôi cần phải thi đấu nỗ lực khi đối đầu với họ. Đáng chú ý hơn, ĐT Việt Nam luôn có được tinh thần thi đấu mạnh mẽ mỗi khi đối đầu với Malaysia."

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn