Thethao247.vn
  • zalo

Đội hình CHÍNH THỨC Việt Nam vs Lào: Siêu tấn công

08/11/2018 17:00:00 (GMT+7) Kiên Lê

Việt Nam vs Lào: Ở buổi tập cuối cùng, HLV Park Hang Seo đã để lộ 11 cái tên đá chính ở trận gặp Lào, trong đó đội phó Lương Xuân Trường sẽ ra sân ngay từ đầu.

Video: Việt Nam 3-0 Lào | AFF Cup 2014

>>> Link trực tiếp Việt Nam vs Lào trên Thể Thao 247

Vào lúc 19h30 ngày 8/11, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch săn vàng AFF Cup 2018 bằng thử thách mang tên Lào. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, người hâm mộ đang rất mong chờ chiến thắng đầu tay của thầy trò HLV Park Hang-seo. Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tung ra đội hình mạnh nhất.

Hình ảnh HLV Park phác thảo đội hình ra sân

Đội hình ĐT Việt Nam:
Đặng Văn Lâm; Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh; Văn Hậu, Quang Hải, Xuân Trường, Trọng Hoàng; Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng.

Đội hình ĐT Việt Nam

Theo đó, Văn Lâm là người được chọn đứng trong khung gỗ ĐT Việt Nam, bởi xét về mọi mặt, từ thể hình, phong độ, khả năng phán đoán hay chỉ huy hàng thủ, thủ thành của Hải Phòng đều tỏ ra vượt trội so với hai người còn lại.

Ở hàng thủ, HLV Park Hang Seo sử dụng sơ đồ với 3 hậu vệ. Những cái tên rất quen thuộc như Đình Trọng hay Duy Mạnh sẽ không thể thiếu. Chơi cùng với họ là đội phó Quế Ngọc Hải, người đang đạt phong độ tốt hơn so với Bùi Tiến Dũng của Viettel. Với những cái tên này, hàng tấn công của đội tuyển Lào chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn.

Với hàng tiền vệ, Xuân Trường - Quang Hải sẽ hỗ trợ cho nhau ở khu vực trung tuyến. Đây là 2 cái tên có khả năng cầm nhịp và điều tiết trận đấu tốt nhất của ĐT Việt Nam hiện tại. Với hai bên cánh, Đoàn Văn Hậu được ưu tiên bên cánh trái, trong khi HLV Park Hang Seo dành trọn niềm tin cho Trọng Hoàng ở phía đối diện.

Bộ ba mũi nhọn gồm Văn Quyết đá lệch trái, Công Phượng lệch phải và trung phong cắm Anh Đức. Theo các chuyên gia, đây được xem là đội hình mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Với những đội hình kể trên, liệu rằng đội tuyển Việt Nam có thể giành chiến thắng với tỉ số cáchbiệt trước Lào. Hãy cùng chờ trận đấu diễn ra lúc 19h30 ngày 8/11. Thethao247.vn sẽ cung cấp link xem cho quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn