Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ Malaysia đấm Đoàn Văn Hậu thô bạo, xứng đáng nhận thẻ đỏ

12/12/2018 17:23:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Trong một tình huống va chạm trên sân Bukit Jalil, cầu thủ Syafig Ahmad đã đấm thẳng vào đầu Đoàn Văn Hậu.

VIDEO: Cầu thủ Malaysia chơi xấu Văn Hậu

>>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã may mắn cầm hoà ĐT Việt Nam với tỉ số 2-2 trên sân nhà. Nổi bật trên sân Bukit Jalil là những tình huống phạm lỗi của cầu thủ hai đội, đặc biệt là hậu vệ đội chủ nhà.

Cụ thể trong một tình huống lên bóng của Malaysia ở phút 64, Syafig Ahmad đã bị Văn Hậu của ĐT Việt Nam ngăn chặn. Trước khi ngã xuống, số 18 của đội chủ nhà đã kịp tung ra cú đấm thẳng vào đầu hậu vệ sinh năm 1999.

Hành động phi thể thao của Syafig Ahmad đã khiến Văn Hậu phải nằm sân trong vài phút và chỉ có thể trở lại thi đấu sau khi có sự chăm sóc của các bác sỹ. Tuy nhiên tiền đạo của Malaysia chỉ phải nhận một tấm thẻ vàng từ trọng tài chính Christopher Beath.

Văn Hậu liên tục bị chơi xấu trong trận chung kết lượt đi

Ngoài ra, còn có tình huống thủ quân Zaquan Adha định trả đũa với Quế Ngọc Hải ngay trên sân. Theo thống kê sau trận, đội chủ nhà đã phạm lỗi 20 lần và phải nhận 5 thẻ vàng so với 15 lỗi và 3 thẻ của ĐT Việt Nam.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Video: Va chạm của Quế Ngọc Hải và Zquan Adha

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: