Thethao247.vn
  • zalo

Safawi Rasid: 'Chúng tôi sẽ đánh bại Thái Lan và ngủ ngon'

05/12/2018 13:45:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Trong tuyên bố mới đây, tiền vệ Safawi Rasid đặt quyết tâm sẽ đánh bại Thái Lan để giúp CĐV nhà được ngủ ngon.

VIDEO: Malaysia 0-0 Thái Lan (AFF Cup 2018)

>>> Trực tiếp Thái Lan vs Malaysia: Đại chiến Rajamangala

Trong cuộc họp báo trận lượt về giữa Thái Lan và Malaysia diễn ra ngày 4/12, Chatchai Budprom đã gây sốc khi tuyên bố sẽ khiến đội khách gặp ác mộng tại Rajamangala. Thủ thành ĐT Thái Lan đã nói: "Tôi mong rằng Malaysia sẽ có một buổi tối ngon giấc bởi ngày mai họ sẽ gặp ác mộng tại Rajamangala".

Đáp trả những tuyên bố có phần ngạo mạn của Chatchai Budprom, ngôi sao sáng nhất trong đội hình ĐT Malaysia Safawi Rasid khẳng định anh và các đồng đội sẽ đánh bại Thái Lan, để giúp các CĐV nhà được ngủ ngon.

Safawi Rasid đặt quyết tâm đánh bại Thái Lan

Safawi Rasid nói: "Chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Sẽ là một trận đấu vui vẻ và tất cả các CĐV sẽ được hưởng niềm vui. Chúng tôi sẽ cống hiến 100% khả năng hoặc hơn để giành chiến thắng. Tôi sẽ cố hết sức, đặc biệt vì các CĐV Malaysia, để họ có thể ngủ ngon".

Tiền vệ mang áo số 11 cũng cảnh báo các đồng đội phải chơi tập trung hết sức và tránh để thủng lưới trước. Rasid cho rằng tiền đạo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới AFF 2018 - Adisak Kraisorn, chính là nhân tố nguy hiểm nhất bên phía Thái Lan.

Ở tuổi 21, Safawi Rasid là tài năng trẻ xuất sắc nhất bóng đá Malaysia hiện tại. Mới đây Rasid cùng lúc được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất, Tiền vệ xuất sắc nhất, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Malaysia năm 2018. Trước đó, tiền vệ này đã gây ấn tượng mạnh với 4 bàn thắng tại giải ASIAD 2018.

Thông tin Thái Lan vs Malaysia

Trận bán kết lượt về giữa Thái Lan vs Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 5/12, trên sân Rajamangala. Cặp đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn