Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Philippines muốn Công Phượng phá lưới đội nhà

05/12/2018 15:10:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Thầy giáo người Philippines Rene Servano mong muốn Công Phượng sẽ ghi bàn trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình.

Video: Công Phượng trở lại ấn tượng tại AFF CUP 2018 | HAGL Media

Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, thầy giáo Rene Servano người Philippines nhận định ĐT Philippines sẽ gặp khó trong chuyến làm khách tại Hà Nội. CĐV đặc biệt này cho rằng Việt Nam sẽ giành vé vào chung kết.

Trả lời FOX Sports, thầy Rene Servano chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng trận lượt về sẽ dễ dàng cho Việt Nam. Rất khó để Philippines lội ngược dòng giành chiến thắng. Tôi có thể thấy ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị kĩ càng cho giải đấu hơn Philippines.

Thầy giáo Servano muốn Công Phượng ghi bàn vào lưới Philippines

Công Phượng đã bỏ lỡ cơ hội ghi một bàn thắng đẹp ở trận lượt đi, nhưng tôi mong chờ cậu ấy sẽ ghi bàn ở trận lượt về. Tôi là người Phillipines nhưng tôi coi Việt Nam là quê hương thứ hai của mình bởi tôi và gia đình đã chuyển tới đây làm việc và sinh sống. Tôi sẽ rất tự hào nếu Công Phượng hay một học trò khác của tôi ghi bàn ở trận lượt về".

Rene Servano đã có 4 năm là thầy giáo dạy tiếng anh tại Trung tâm đào tạo bóng đá HAGL JMG. Có mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ của bầu Đức, thầy giáo Servano mong muốn Công Phượng sẽ nổ súng tại Mỹ Đình.

Công Phượng là một trong những chân sút tốt nhất của ĐT Việt Nam hiện tại, khi ghi được 2 bàn thắng. Thậm chí, tiền đạo của HAGL suýt chút nữa đã phá lưới Philippines ở trận lượt đi. Đáng tiếc, anh đã dứt điểm chệch cột dọc, sau pha đột phá như Messi ở phút bù giờ.

Ở trận tái đầu diễn ra tại Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 6/12, nhiều khả năng Công Phượng sẽ được HLV Park Hang Seo xếp đá chính ngay từ đầu. Đó sẽ là cơ hội để tiền đạo gốc Nghệ An thực hiện ước muốn của thầy giáo Rene Servano.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn