Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Malaysia nói gì khi đội nhà thua Việt Nam?

17/11/2018 06:29:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - CĐV Malaysia đã gửi lời an ủi đến đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe, cũng như chúc mừng ĐT Việt Nam.

VIDEO: Highlight Việt Nam 2-0 Malaysia

Ở lượt trận thứ 3 bảng A AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT Malaysia với tỉ số 2-0, bằng các pha lập công của Công Phượng và Anh Đức. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có lợi thế giành vé đi tiếp.

Dù thất bại trên sân Mỹ Đình, ĐT Malaysia vẫn nhận được sự cảm thông từ các cổ động viên quê nhà. Ngoài ra, NHM Malaysia cũng gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang Seo và hẹn gặp lại ở chung kết.

CĐV Wanahmad Syahir Wanabkadir chia sẻ: "Việt Nam có cầu thủ số 14 thi đấu quá hay. Anh ta đã giúp Việt Nam mở ra con đường chiến thắng trước Malaysia. Hôm nay là ngày của Việt Nam, chúc mừng các bạn".

NHM Zaim Marzuki gửi lời an ủi đến các cầu thủ Malaysia: "Thua trên sân khách là điều được dự báo trước, nhưng không vì thế mà các bạn được bỏ cuộc. Hãy mạnh mẽ lên những chú hổ Malay, chúng tôi luôn ở bên các bạn".

CĐV Hafeez Intiaz nói: "Chúc mừng ĐT Việt Nam, các bạn đã giành được chiến thắng xứng đáng. Buổi tối nay, các bạn là những người xuất sắc hơn. Hi vọng chúng ta sẽ cùng vào bán kết".

Muhammad Anas Janius nhận định: "Không tin thể tin được chúng ta từng thắng 4-2 ở đây. Hai bàn thua quá tệ, hàng thủ thi đấu sơ hở, chiến thuật không hiệu quả. Hi vọng chúng ta sẽ gặp lại Việt Nam ở chung kết để trả món nợ này".

Bảng xếp hạng bảng A:

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn