Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ Malaysia: 'Chúng tôi sẽ khiến Việt Nam ngạc nhiên và giành chiến thắng'

10/12/2018 13:30:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, trung vệ Aidil Zafuan Razak tuyên bố sẽ khiến Việt Nam ngạc nhiên khi đối đầu tại Bukit Jalil.

VIDEO: Sân Bukit Jalil - nơi ĐTVN đấu Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup

>>> LTĐ chung kết AFF Cup 2018: Việt Nam đá khi nào, trực tiếp ở đâu?

Sáng 10/12, LĐBĐ Đông Nam Á đã tổ chức buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Tham dự cuộc họp có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo, Trọng Hoàng, HLV Malaysia Tan Cheng Hoe và trung vệ Aidil Zafuan Razak.

Phát biểu trước truyền thông, Aidil Zafuan cho biết Malaysia đang thích nghi rất tốt với chiến thuật mới của HLV Tan. Trung vệ này cũng thẳng thắn tuyên bố sẽ khiến ĐT Việt Nam bất ngờ khi thi đấu tại Bukit Jalil.

Trung vệ Razak chia sẻ: "Ở vòng bảng là trận đấu trên sân khách. Còn bây giờ, chúng tôi sẽ được thi đấu trên sân nhà và không khí sẽ khác. Chúng tôi sẽ làm cho Việt Nam ngạc nhiên và sẽ giành lợi thế trước trận lượt về tại Hà Nội.

Zafuan Razak tự tin đánh bại ĐT Việt Nam

Các cầu thủ rất hạnh phúc khi chơi đúng với ý đồ chiến thuật của HLV. Chúng tôi đã chơi nhịp nhàng và rất tự tin. Nhưng điều này không thể dừng lại. Triết lý này cần phải tiếp tục cho đến vòng loại World Cup cũng như các giải đấu khác".

Trước đó, Malaysia đã phải nhận thất bại 0-2 trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Trận đó, Malaysia kiểm soát bóng hơn 60% nhưng không thể làm gì trước hàng phòng ngự được tổ chức quá tốt của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, Razak tự tin các đồng đội của anh có thể xuyên thủng mảnh lưới của Văn Lâm, khi thi đấu dưới sự cổ vũ của 80.000 CĐV tại Bukit Jalil.

Đồng quan điểm với học trò, HLV Tan Cheng Hoe nói: "Ở vòng bảng Việt Nam đã chơi rất tốt và thắng chúng tôi. Nhưng chung kết sẽ là trận đấu rất khác, tôi tin các học trò của mình sẽ rút ra được nhiều bài học và chơi tốt khi gặp lại Việt Nam".

Trận chung kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12 trên sân nhà Bukit Jalil, Kuala Lumpur. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Đồ hoạ: Tuấn Nguyễn

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn