Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ Lào: 'Việt Nam mạnh nhất, nhưng chúng tôi sẽ thắng'

07/09/2018 10:51:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên truyền thông Việt Nam mới đây, tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham của đội tuyển Lào thừa nhận anh và các đồng đội muốn thắng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

ĐT Lào đang có chuyến tập huấn kéo dài khoảng 10 ngày tại Barcelona (Tây Ban Nha) để hướng tới AFF Cup 2018. Trong đó, đội tuyển này xác định Việt Nam là một trong những đối thủ họ muốn đánh bại để giành vé vào vòng knock-out.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam đá AFF Cup 2018 trên kênh nào?

Vongchiengkham thừa nhận anh và đồng đội muốn thắng Việt Nam

Trả lời Thể Thao Văn Hóa, người được ví là 'Messi' của bóng đá Lào - tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham chia sẻ: "Việt Nam là một đội bóng rất mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình với khả năng chơi bóng đầy kỹ thuật. Trận đấu vào ngày 8/11 gặp đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó khăn với chúng tôi.

Tuy nhiên, tôi muốn cùng đội bóng của mình giành chiến thắng. Chúng tôi muốn vượt qua vòng đấu bảng của AFF Suzuki Cup 2018 nhưng đó là một nhiệm vụ không dễ dàng, bởi Việt Nam là đội bóng mạnh nhất ở bảng đấu này".

Theo mã số bốc thăm, đội tuyển Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 bằng chuyến làm khách đến sân của Lào vào ngày 8/11. Với sự tiến bộ của bóng đá Lào trong thời gian gần đây, thì trận đấu tại Vientiane được dự báo sẽ có những khó khăn nhất định với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngoài Lào, ĐT Việt Nam còn nằm cùng bảng với những đối thủ như Malaysia, Myanmar và Campuchia. Nếu thi đấu đúng phong độ và không có bất cứ sai lầm nào, cửa đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo là rất sáng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn