Thethao247.vn
  • zalo

Bầu Đức: 'Tôi sẽ tiếp tục trả lương cho HLV Park Hang Seo'

12/12/2018 11:03:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chủ tịch CLB HAGL ông Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng về việc trả lương cho HLV ĐT Việt Nam Park Hang Seo.

VIDEO: Highlights Malaysia 2-2 Việt Nam (AFF Cup 2018)

>>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

Đại hội 8 LĐBĐ Việt Nam đã bầu ông Cấn Văn Nghĩa thay thế ông Đoàn Nguyên Đức giữ chức vụ Phó chủ tịch phụ trách tài chính. Việc bầu Đức không tham gia BCH nhiệm kì mới của VFF, đã phát sinh một số vấn đề liên quan đến tiền lương của HLV Park Hang Seo.

Bầu Đức hiện đang là người trả lương cho nhà cầm quân người Hàn Quốc với số tiền khoảng 700 triệu đồng/tháng, bao gồm tiền thuế thu nhập cá nhân. Nhiều ý kiến cho rằng LĐBĐ Việt Nam cần có trách nhiệm với khoản lương của HLV Park sau khi Bầu Đức rút khỏi VFF.

Tuy nhiên trong một tuyên bố trước truyền thông mới đây, ông chủ CLB HAGL khẳng định sẽ tiếp tục chi trả lương cho HLV Park Hang Seo. Bầu Đức muốn câu chuyện tiền bạc nên chấm dứt ở đây, để vị chiến lược người Hàn Quốc có thể tập trung tối đa vào công việc dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Bầu Đức sẽ tiếp tục trả lương cho HLV Park đến hết năm 2019

Trả lời báo Dân Trí, Bầu Đức cho biết: "BCH VFF cũ hay mới thì bất cứ một tổ chức xã hội nào cũng cần sự hỗ trợ từ các nguồn được xã hội hoá, nên có nguồn trả lương cho HLV Park Hang Seo thì tốt chứ sao. Tôi vẫn trả lương cho HLV Park Hang Seo để VFF lo việc khác, dành tiền cho các việc khác, lo cho đội tuyển, lo cho công tác đào tạo trẻ.

Hợp đồng hiện tại của ông Park với VFF kéo dài trong 2 năm, kết thúc vào khoảng cuối năm 2019, tôi vẫn sẽ tôn trọng hợp đồng đấy đến cùng. Còn chuyện HLV Park Hang Seo có muốn tăng lương hay không, tăng lương ra sao hãy để hợp đồng hiện tại kết thúc, rồi các bên có liên quan bàn tiếp".

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang dẫn dắt ĐTQG Việt Nam thi đấu tại giải AFF Suzuki Cup 2018. Bằng sự nỗ lực và cố gắng của toàn đội, thầy trò HLV Park đã đi đến trận chung kết của giải đấu. Ở trận chung kết lượt đi tại Bukit Jalil, ĐT Việt Nam đã hoà 2-2 Malaysia qua đó giành lợi thế trước trận lượt về.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn