Thethao247.vn
  • zalo

Bất ngờ với cầu thủ được định giá đắt nhất ĐT Việt Nam

13/11/2018 08:40:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Bất ngờ với cầu thủ được định giá đắt nhất ĐT Việt Nam; ESPN gọi HLV Sven-Goran Eriksson là canh bạc của Philippines... là những tin HOT AFF Cup 2018.

Bất ngờ với cầu thủ được định giá đắt nhất ĐT Việt Nam

Không phải những cái tên nổi tiếng như Công Phượng, Xuân Trường mà cầu thủ được định giá cao nhất ĐT Việt Nam ở AFF Cup này là Nguyễn Trọng Hoàng. Theo trang thông tin chuyên về đánh giá chuyển nhượng Transfermarkt, giá của Nguyễn Trọng Hoàng hiện tại là 100.000 euro.

Trọng Hoàng được định giá cao nhất ĐTVN

Trong khi đó giá trị của Công Phượng được định giá ở mức 25.000 euro. Cũng theo Transfermarkt, Nguyễn Anh Đức và Lương Xuân Trường giá chỉ bằng nửa Nguyễn Trọng Hoàng, cùng ở mức 50.000 euro.

>>> Vì sao tin ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia?

ESPN gọi HLV Sven-Goran Eriksson là canh bạc của Philippines

Ký giả John Duerden của ESPN nghi ngờ khả năng thành công của HLV Eriksson: "Việc bổ nhiệm Eriksson trên khía cạnh nào đó sẽ đem lại những rủi ro nếu nhìn vào thành tích không mấy ấn tượng thời gian gần đây của ông.

Eriksson từng có thành tựu trong những năm đầu sự nghiệp tại Bồ Đào Nha và Italy, từ đó là tiền đề để ông dẫn dắt tuyển Anh. Dẫu vậy từ khi chia tay Tam sư năm 2006, Eriksson đã phiêu bạt từ Manchester City cho tới Mexico, đến Bờ Biển Ngà, rồi Leicester City... Không nơi nào ông để lại dấu ấn cụ thể".

HLV Park Hang Seo muốn ĐTVN kiểm soát bóng và dứt điểm tốt

Nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ có thay đổi nhân sự trong trận gặp Malaysia vào ngày 16/11 tới đây, bởi ngoài ý đồ chiến thuật, ông Park Hang Seo còn không muốn đối thủ bắt bài lối chơi của mình.

HLV Park nói: "Đó là những yếu tố khiến cầu thủ VN có phần thua thiệt hơn. Vì vậy chúng ta cần phải có sự chuẩn bị thật kỹ cả về tâm thế lẫn đấu pháp. Cần có cách tiếp cận trận đấu hợp lý để không cho đối thủ kiểm soát chúng ta. Phải dứt điểm tốt hơn trận thắng Lào. Sân nhà là một lợi thế lớn mà chúng ta cần phải tận dụng tối đa. Mỗi trận đấu của VN sẽ là một trận chung kết. Trận gặp Malaysia không phải ngoại lệ".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn