Thethao247.vn
  • zalo

Báo Thái Lan: 'Việt Nam đã đặt 1 chân vào chung kết'

03/12/2018 08:16:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Truyền thông Thái Lan đã ca ngợi chiến thắng của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên họ cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo không được chủ quan trước Philippines ở lượt về.

VIDEO bàn thắng Việt Nam 2-1 Philippines

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đội tuyển Philippines với tỉ số 2-1 ngay trên đất khách. Chiến thắng ấn tượng này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được nhiều lời khen từ truyền thông khu vực, đặc biệt là báo chí Thái Lan.

Tờ Sport MThai viết: "ĐT Việt Nam ra sân với đội hình rất lạ ở tuyến giữa. Tuy nhiên điều này đã giúp họ làm chủ cuộc chơi ngay tại sân khách. Sức mạnh của ứng cử viên vô địch được thể hiện khi họ có bàn thắng sớm của Anh Đức. Trước khi số 20 mang lại chiến thắng ở phút 47.

Chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào chung kết. Tuy nhiên, Philippines đã không còn gì để mất, họ sẽ chơi một trận sinh tử ở lượt về. Vì thế, đội nhà sẽ không được phép chủ quan".

Tờ Goal Thái đưa tin: "ĐT Việt Nam đã thể hiện sức mạnh khi đánh bại ĐT Philippines với tỉ số 2-1 để đặt 1 chân vào chung kết. Đây là kết quả không bất ngờ khi đội chủ nhà mất rất nhiều trụ cột sau khi FIFA days kết thúc. Còn đội khách lại sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu".

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12. Cuộc đối đầu hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn