Thethao247.vn
  • zalo

Báo Thái Lan nói gì về sai lầm của trọng tài nước nhà?

21/11/2018 09:29:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Truyền thông Thái Lan đưa tin trọng tài Phubes Lekpha đang bị CĐV Việt Nam buộc tội về quyết định căng cờ Văn Toàn việt vị.

Video: Bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn

Nổi bật trong trận hoà giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar là tình huống trọng tài chính không công nhận bàn thắng của Nguyễn Văn Toàn ở phút 77, điều này xuất phát từ quyết định căng cờ báo việt vị của trọng tài biên người Thái Lan.

Tuy nhiên, những hình ảnh quay chậm cho thấy tình huống căng cờ của trọng tài Phubes Lekpha là một quyết định sai lầm. Đưa tin về kết quả trận đấu, truyền thông Thái Lan cũng viết về tình huống nhạy cảm này.

Tờ Thairath đưa tin: "Ở chuyến làm khách đến Myanmar, ĐT Việt Nam đã không giành được kết quả như họ mong muốn, một phần bắt nguồn từ các quyết định của trọng tài. Nổi bật là tình huống trọng tài biên Thái Lan Phubes Lekpha từ chối bàn thắng của Văn Toàn vì việt vị ở phút 77.

Sau trận đấu, HLV trưởng Việt Nam đã dành nhiều lời chỉ trích cho vị trọng tài của chúng ta. Thậm chí rất nhiều CĐV Việt Nam đã dấy lên làn sóng phản đối và có những hành động tấn công vào trang cá nhân của ông Phubes Lekpha.

Cụ thể, NHM Việt Nam đã trích dẫn những hình ảnh trận đấu để khẳng định ông Lekpha đã căng cờ sai lầm. Thậm chí họ còn kêu gọi AFF vào cuộc để trả lại một chiến thắng xứng đáng của ĐT Việt Nam".

Trong khi Goal Thái chỉ nói về kết quả của trận đấu: "ĐT Việt Nam sở hữu hàng công rất mạnh mẽ nhưng cuối cùng họ lại không thể ghi bàn vào lưới Myanmar, bất chấp việc tạo ra rất nhiều cơ hội. Kết quả này khiến họ không hài lòng".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn