Thethao247.vn
  • zalo

Báo Thái Lan: 'Dù hoà, Việt Nam vẫn có lợi thế vô địch'

12/12/2018 09:40:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Truyền thông Thái Lan đánh giá ĐT Việt Nam là đội nắm lợi thế lớn trong việc giành chức vô địch AFF Cup 2018.

VIDEO: Highlights Malaysia 2-2 Việt Nam (AFF Cup 2018)

>>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã để Malaysia cầm hoà 2-2 trên sân khách. Truyền thông Thái Lan đánh giá đoàn quân của HLV Park Hang Seo có cơ hội lớn giành chức vô địch năm nay.

Tờ Bangkok Post của Thái Lan viết: "Việt Nam bị Malaysia cầm chân ở chung kết lượt đi AFF Cup. Đội chủ nhà đã chiến đấu kiên cường để có được kết quả hòa 2-2. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam mới đang nắm trong tay lợi thế lớn đăng quang ngôi vô địch khi được đá lượt về ở Mỹ Đình với hai bàn thắng làm vốn trên sân khách".

Truyền thông Thái Lan đánh giá cao ĐTVN

Tờ MThai viết: "Trên sân Bukit Jalil, ĐT Việt Nam đã khiến đội chủ nhà bất ngờ bằng những bàn thắng liên tiếp. Tuy nhiên Malaysia đã cho thấy vì sao họ đi đến trận đấu cuối cùng, bằng những bàn gỡ rất đẹp mắt. Một tỉ số hoà 2-2 đủ làm cả hai đội hài lòng. Trong đó Việt Nam dù để rơi chiến thắng, nhưng vẫn có lợi thế trên sân nhà".

Tời Goal Thái đưa tin: "Ở trận chung kết lượt đi, ĐT Việt Nam đã không thể giành chiến thắng dù dẫn trước khoảng cách hai bàn. Malaysia sẽ gặp khó khăn ở trận tái đấu nơi họ mới thua 0-2 ở vòng bảng. Dù vậy, chức vô địch sẽ chỉ được định đoạt sau trận lượt về tại Hà Nội".

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn