Thethao247.vn
  • zalo

Báo Thái Lan: 'ĐT Việt Nam vô địch rất xứng đáng'

16/12/2018 10:20:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Truyền thông Thái Lan đã hết lời khen ngợi chiến thắng của ĐT Việt Nam và cho rằng thầy trò HLV Park vô địch rất xứng đáng.

Highlight Việt Nam 1-0 Malaysia

Ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia, qua đó giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi. Thành tích ấn tượng này giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhận được nhiều lời khen từ truyền thông Thái Lan.

Tờ Goal Thái đưa tin: "ĐT Việt Nam đã trình diễn một lối chơi thuyết phục trên sân nhà ở trận chung kết lượt về. Bàn thắng duy nhất của Anh Đức đã giúp họ giành chức vô địch ấn tượng mà không phải nhờ tới luật bàn thắng. Thắng lợi này giúp ĐT Việt Nam đăng quang ngôi vô địch AFF Suzuki cup 2018, đây là lần thứ 2 Việt Nam lên đỉnh Đông Nam Á, trước đó là năm 2008".

Tờ FOX Sports Thái Lan viết: "Ở trận chung kết lượt về, HLV Park Hang Seo đã đặt niềm tin vào Anh Đức. Sự có mặt của Anh Đức giúp Những ngôi sao vàng nguy hiểm hơn rất nhiều và chính anh là người ghi bàn duy nhất ở trận lượt về giúp Việt Nam đánh bại Malaysia. Như vậy là Việt Nam đã thay thế Thái Lan trở thành vị vua của bóng đá Đông Nam Á".

Tờ Sport MThai viết: "ĐT Việt Nam đã thể hiện sức mạnh khi đánh bại Malaysia ngay trên sân nhà. Quang Hải đã toả sáng bằng tình huống kiến tạo cho Anh Đức, anh xứng đáng là cầu thủ hay nhất giải. Việt Nam cũng rất xứng đáng với danh hiệu vô địch".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn