Thethao247.vn
  • zalo

Báo Philippines: "Chúng ta rất khó thắng Việt Nam"

02/12/2018 12:03:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Truyền thông Philippines cho rằng đội nhà khó thắng ĐT Việt Nam, tuy nhiên họ vẫn hy vọng vào 1 cơ hội mong manh.

Video: Đội hình dự kiến Việt Nam vs Philippines

Báo Philippines: "Chúng ta rất khó thắng Việt Nam"

Tờ Bombo Radyo Philippines viết: "Dù đầy thách thức, HLV Eriksson vẫn đảm bảo rằng hoàn toàn có thể giành được một chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trên sân Panaad. Ông cho rằng cơ hội dành cho hai đội là như nhau nếu Azkals muốn giành quyền vào chung kết đầu tiên trong lịch sử.

Báo chí Philippines cho rằng không điều gì là không thể xảy ra

Đội tuyển Việt Nam chưa để thủng lưới bàn nào. Họ là đội bóng chất lượng, có tổ chức, đặc biệt là khả năng phòng ngự cũng như tấn công. Rất khó để đánh bại họ và tạo nên những tình huống phòng ngự phản công khi họ luôn chơi chặt chẽ. Chúng tôi biết mọi thứ sẽ thật khó khăn nhưng không có điều gì là không thể".

HLV Phan Thanh Hùng: "Việt Nam sẽ không thua Philippines"

HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: "Tôi không theo dõi nhiều về đội này, nhưng ưu thế của họ chắc chắn vẫn là thể hình, thể lực của dàn cầu thủ có gốc châu Âu. Chắc chắn Philippines sẽ sử dụng nhiều bóng dài và bóng bổng để tận dụng ưu thế về chiều cao so với các đội bóng Đông Nam Á.

Đội tuyển Việt Nam chơi cẩn thận trên sân đối phương là hợp lý, vì chúng ta vẫn còn trận lượt về trên sân nhà. Chúng ta vẫn lợi hơn họ ở điểm đá trên sân nhà sau họ. Tôi tin rằng đội tuyển Việt Nam đủ sức không thua Philippines trong trận bán kết lượt đi. Chúng ta sẽ từ hoà đến thắng, bởi Philippines cũng chưa làm được điều gì ghê gớm của AFF Cup, chưa bao giờ qua được bán kết giải đấu này".

Trận bán kết giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines sẽ được diễn ra lúc 18h30 ngày 2/12 trên SVĐ Panaad. Cuộc đấu hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn