Thethao247.vn
  • zalo

Báo Indonesia ấn tượng mạnh với thắng lợi của ĐT Việt Nam

17/11/2018 11:50:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Truyền thông Indonesia đánh giá cao chiến thắng của ĐT Việt Nam và kì vọng Indonesia sẽ làm được điều này trước Thái Lan.

VIDEO: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia

Truyền thông Đông Nam Á rất quan tâm đến chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia. Trong đó báo chí Indonesia nhận định thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu rất ấn tượng và giành thắng lợi thuyết phục.

Tờ Bola đưa tin: "ĐTQG Việt Nam tiếp tục thống trị bảng A AFF Cup 2018 sau khi đánh bại Malaysia với tỉ số 2-0 trên sân Mỹ Đình. Hai bàn thắng được ghi bới Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Anh Đức. ĐT Việt Nam đã sử dụng lối chơi rất thực dụng, điều này giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo phá vỡ hàng phòng ngự Malaysia.

Một chiến thắng xứng đáng giành cho ĐT Việt Nam. Hi vọng ĐT Indonesia cũng có 3 điểm trên đất Thái Lan".

Trong khi Tribun News cho rằng: "Việt Nam với lối chơi phòng ngự phản công chấp nhận nhường quyền kiểm soát bóng cho đối thủ. Thế nhưng họ vẫn giành chiến thắng để leo lên thứ nhì bảng A chỉ sau Myanmar, đồng thời đẩy Malaysia từ ngôi đầu xuống vị trí thứ ba".

Với kết quả này, ĐT Việt Nam đang đứng thứ 2 của bảng A với 6 điểm, đoàn quân của HLV Park Hang Seo có lợi thế lớn giành tấm vé vào bán kết. Văn Quyết và các đồng đội sẽ chạm trán Myanmar vào ngày 20/11 và Campuchia vào ngày 24/11.

Ngày thi đấu hôm nay 17/11 sẽ diễn ra hai trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 bảng B AFF Cup 2018. Trong đó, ĐT Indonesia sẽ hành quân đến làm khách trên sân của Rajamangala. Thể Thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan vs Indonesia diễn ra lúc 18h30 tối 17/11, kính mời quý độc giả cùng chú ý đón xem.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn