Thethao247.vn
  • zalo

Báo Hàn: 'Thái Lan bị loại là thời cơ để Việt Nam vô địch'

06/12/2018 14:40:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Truyền thông Hàn Quốc nhận định việc Thái Lan bị Malaysia loại, là thời cơ vàng giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Video: Công Phượng trở lại ấn tượng tại AFF CUP 2018

Ở trận bán kết lượt về trên sân Rajamangala, ĐT Malaysia đã xuất sắc cầm hoà Thái Lan với tỉ số 2-2, qua đó giành vé vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Truyền thông Hàn Quốc đánh giá đây là cơ hội lớn để ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch.

Nhận định về AFF Cup 2018, tờ Chosun viết: "Malaysia đã loại Thái Lan để giành quyền vào chơi trận chung kết. Trước đó, Thái Lan được xem là một trong hai ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch, đội còn lại là Việt Nam.

Việc Thái Lan bị loại là thời cơ vàng để ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo có thể đoạt chức vô địch sau 10 năm, kể từ năm 2008. Trước mắt, họ cần vượt qua Philippines ở trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình. Đoàn quân của HLV Park đang nắm lợi thế với chiến thắng 2-1 ở lượt đi".

2018 là năm của bóng đá Việt Nam, khi chúng ta đoạt được những thành tích lịch sử ở đấu trường châu lục. Đây là động lực to lớn của ĐT Việt Nam trong hành trình chinh phục chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Chặng đường còn lại của thầy trò HLV Park Hang Seo cũng không quá khó khăn.

Cụ thể, ĐT Việt Nam đã thắng Philippines 2-1 ở lượt đi, vì thế chỉ cần một tỉ số hoà là đủ giúp chúng ta đi tiếp. Nếu vượt qua bán kết, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán Malaysia ở trận đấu cuối cùng. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe chính là bại tướng của ĐT Việt Nam ở vòng bảng, khi thua 0-2 ở Mỹ Đình.

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng chỉ cần thi đấu đúng sức, tập trung và không mắc sai lầm, sẽ không khó để HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam bước lên đỉnh vinh quang của bóng đá Đông Nam Á.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn