Thethao247.vn
  • zalo

Báo Hàn Quốc choáng với họp báo Việt Nam vs Malaysia

16/11/2018 10:10:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Truyền thông Hàn Quốc rất ấn tượng với cuộc họp báo Việt Nam vs Malaysia, khi có đến hơn 100 phóng viên tham dự.

Video: Buổi tập của ĐT Malaysia tại Việt Nam

>>> Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên thethao247.vn

Báo Hàn Quốc choáng với họp báo Việt Nam vs Malaysia

Sau thành công của bóng đá Việt Nam tại U23 Châu Á và ASIAD, truyền thông Hàn Quốc đã cắt cử phóng viên theo sát ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018. Khi tới Hàn Nội, các phóng viên Hàn Quốc đã rất sốc khi chứng kiến cảnh tượng trong phòng họp báo trận Việt Nam vs Malaysia.

Tờ Spotv viết: "AFF Cup 2018 được coi là World Cup của bóng đá Đông Nam Á, đây là giải đấu mà Việt Nam đang chờ phép lạ thứ 3 của HLV Park trong năm 2018. Toàn bộ NHM Việt Nam cũng chờ đợi chức vô địch sau 10 năm.

Hình ảnh trong cuộc họp báo Việt Nam vs Malaysia

Điều này khiến cuộc họp báo Việt Nam vs Malaysia có sức nóng lạ thường. Có tới hơn 100 nhà báo đã tập trung tại đây. Các phóng viên Việt Nam tiết lộ trước những trận đấu quan trọng như thế này, luôn có khoảng 80 phóng viên có mặt ở buổi họp báo. Một con số ấn tượng để thấy bóng đá rất được quan tâm ở Việt Nam".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 16/11 trên sân vận động Mỹ Đình. THỂ THAO 247 sẽ trực tiếp trận cầu hấp dẫn này, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Trận Việt Nam vs Malaysia được đảm bảo an ninh tối đa

Theo VFF, công tác an ninh cho trận đấu của đội chủ nhà với ĐT Malaysia được đặt lên mức cao nhất. Hàng rào an ninh nhiều lớp sẽ được thiết lập tại sân Mỹ Đình. Theo đó, lực lượng an ninh sẽ tổ chức phân luồng giao thông từ sớm, đồng thời mở các cửa kiểm tra từ bên ngoài khuôn viên sân Mỹ Đình. Việc kiểm tra chất gây nổ, gây cháy và đặc biệt là pháo sáng, được yêu cầu thực hiện gắt gao.

Lý do là VFF đã nhận lời cảnh báo từ AFC rằng, ĐT Việt Nam sẽ đối diện nguy cơ thi đấu trên sân trung lập hoặc sân không có khán giả, nếu xuất hiện tình trạng đốt pháo sáng trên sân Mỹ Đình trong trận đấu tới đây.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn