Thethao247.vn
  • zalo

Báo Hàn: 'HLV Park xuất sắc hơn HLV Eriksson tại Bacolod'

03/12/2018 16:40:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Truyền thông Hàn Quốc đánh giá HLV Park Hang Seo đã xuất sắc hơn HLV Eriksson trong cuộc đối đầu ở bán kết lượt đi.

HLV Philippines: "Bàn thua thứ 2 đã thay đổi tất cả" (Nguồn: VFF)

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Philippines. Thắng lợi ấn tượng trên sân khách giúp HLV Park Hang Seo và các học trò nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là từ truyền thông Hàn Quốc.

Tờ News.joins viết: "Ở trận bán kết AFF Cup, ĐT Việt Nam đã thể hiện sức mạnh trước Philippines của HLV Eriksson. Nhà cầm quân người Thuỵ Điển từng dẫn dắt tuyển Anh, CLB AS Roma, Man City… nhưng điều đó không thể giúp ông đánh bại HLV Park Hang Seo. HLV trưởng ĐT Việt Nam đã cho thấy sự xuất sắc hơn trong cuộc đấu trí tại Bacolod.

Báo Hàn đánh giá cao HLV Park

Ông Eriksson từng làm việc thời gian dài ở Trung Quốc, nhưng bóng đá Đông Nam Á lại hoàn toàn khác biệt. Vị HLV này chỉ mới đến Philippines ít ngày trước khi AFF Cup diễn ra, khiến ông ấy không có đủ thời gian để giúp đội nhà chiến thắng".

Tờ News.joins đưa tin về chiến thắng của ĐTVN

Tại Bacolod, HLV Park Hang Seo đã khiến đối thủ bất ngờ khi cất đội trưởng Văn Quyết, đội phó Xuân Trường và Công Phượng trên băng ghế dự bị. Theo đó, ông đặt niềm tin vào bộ đôi tiền vệ mang thiên hướng phòng thủ là Đức Huy và Hùng Dũng, còn Quang Hải được đẩy lên đá trên hàng tiền đạo.

Thống kê trận Việt Nam 2-1 Philippines

Những thay đổi về nhân sự và chiến thuật của HLV Park đã giúp ĐT Việt Nam chơi chắc chắn ở khu vực giữa sân. Hàng tiền đạo của chúng ta liên tục uy hiếp khung thành Philippines, bằng những tình huống phản công. Trong đó, Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức đã tận dụng tốt cơ hội để mang về hai bàn thắng, giúp ĐT Việt Nam rời Bacolod với 3 điểm trọn vẹn.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12. Cuộc đối đầu hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn