Thethao247.vn
  • zalo

Báo Châu Á hết lời khen ngợi Công Phượng

20/11/2018 08:47:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Truyền thông Châu Á đã hết lời ca ngợi tài năng của tiền đạo ĐT Việt Nam - Nguyễn Công Phượng.

VIDEO: Việt Nam 2-0 Malaysia

>>> Trực tiếp Việt Nam vs Myanmar | AFF Cup 2018

Vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 đã đi được 2/3 chặng đường với rất nhiều bất ngờ. Theo đó, tờ Fox Sports phiên bản châu Á mới đây đã chỉ ra 5 cầu thủ gây ấn tượng nhất lượt trận vừa qua. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của ĐT Việt Nam được nhắc đến đầu tiên trong danh sách.

Trên Fox Sports Asia, cây viết Gabriel Tan đã xếp Nguyễn Công Phượng (Việt Nam) trên 'Ronaldo Myanmar' Aung Thu, 'Messi Lào' Soukaphone Vongchiengkham, Korrakod Wiriyaudomsiri (Thái Lan) và Nelson Viegas (Đông Timor).

Fox Sports viết: "Là một trong những tài năng nổi bật nhất bóng đá Việt Nam, Công Phượng gây thất vọng với màn trình diễn ở giải U23 châu Á, khiến anh không còn được yêu thích bằng Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, Công Phượng đã gây ấn tượng mạnh tại AFF Cup 2018 trong vai trò hộ công, với 2 bàn thắng trong 2 trận đấu. Không có nghi ngờ gì về tài năng của Công Phượng và ở giải đấu này anh đã cho thấy khả năng tỏa sáng ở đấu trường lớn".

Công Phượng là trụ cột không thể thiếu trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo hiện tại. Anh ra sân ở cả 2 trận đấu và đều mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. Các chuyên gia đều nhận định tiền đạo phố Núi là tuyển thủ Việt Nam để lại ấn tượng lớn nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Chân sút gốc Nghệ An và ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Myanmar của Aung Thu ở trận đấu sắp tới. Anh nói: "Trận đấu với Myanmar sẽ rất khó khăn với Việt Nam. Chúng ta phải thi đấu trên sân khách, vì vậy tôi và các đồng đội cần nỗ lực hết khả năng để giành chiến thắng. Với tôi, ghi bàn hay không không quan trọng bằng kết quả của đội. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để đóng góp vào thành tích chung của đội bóng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Myanmar sẽ được diễn ra trên sân vận động Thuwanna YTC Stadium, Yangon vào lúc 18h30 ngày 20/11. Cuộc đấu hấp dẫn này sẽ được THỂ THAO 247 trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn