Thethao247.vn
  • zalo

Báo Campuchia: 'Việt Nam có sức mạnh khủng khiếp'

25/11/2018 19:50:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Đưa tin về trận thua của đội nhà trước ĐT Việt Nam, truyền thông Campuchia thừa nhận đoàn quân của HLV Park Hang Seo quá mạnh.

Highlight Việt Nam 3-0 Campuchia

Ở trận đấu tại Hàng Đẫy diễn ra tối 24/11, ĐT Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Campuchia với cách biệt 3 bàn. Thất bại này khiến ĐT Campuchia bị loại, trong khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo lọt vào bán kết với ngôi đầu bảng.

Đưa tin về kết quả trận đấu, truyền thông Campuchia ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam. Trong đó tờ FOX Sports phiên bản Campuchia đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Báo Campuchia đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam

Tờ FOX Sports phiên bản Campuchia viết: "Đội tuyển Việt Nam thi đấu áp đảo hoàn toàn Campuchia trong suốt 90 phút của trận đấu. Họ kiểm soát toàn bộ thể trận và tung ra mọi cú sút có thể. Trong khi Campuchia phải gồng mình chống đỡ nhưng bất thành. Đội chủ nhà đã dễ dàng có 3 bàn thắng của Tiến Linh, Văn Đức và Quang Hải.

Không chỉ tấn công hay, ĐT Việt Nam còn sở hữu hàng phòng ngự quá chắc chắn, đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa để lọt lưới bàn nào. Sức mạnh đến từ tấn công và phòng ngự thật sự khủng khiếp. Đặc biệt phải nhắc đến Nguyễn Quang Hải, anh đã chơi phía sau tiền đạo nhưng đã tích cực dứt điểm và có 1 bàn thắng cho riêng mình".

Tiếp đón Campuchia là trận đấu đầu tiên Quang Hải được HLV Park Hang Seo xếp chơi trên hàng tấn công, trước đó cầu thủ sinh năm 1997 luôn đá cặp với Xuân Trường ở trung tâm hàng tiền vệ ĐT Việt Nam.

Trong vai trò mới, Quang Hải đã thi đấu xuất sắc khi phô diễn kĩ thuật phá vỡ hàng phòng ngự Campuchia, tạo ra hàng loạt các cơ hội cho đồng đội và trực tiếp ghi bàn. Quang Hải cũng được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn