Thethao247.vn
  • zalo

Adisak Kraisorn: 'Tôi sẽ khiến 90.000 CĐV Malaysia im lặng'

28/11/2018 16:32:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, tiền đạo Adisak Kraisorn khẳng định anh biết cách khiến 90.000 NHM Malaysia phải im lặng.

Highlight: Đông Timor 0-7 Thái Lan

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan sẽ phải hành quân đến làm khách trên sân nhà của ĐT Malaysia. Truyền thông nước này lo lắng đoàn quân của HLV Rajevac sẽ gặp khó khăn với những tiếng ồn của CĐV Malaysia. Tuy nhiên, tiền đạo Kraisorn khẳng định anh biết cách để NHM nước chủ nhà phải im lặng.

Trên tờ Siam Sport, Adisak Kraisorn phát biểu: "Tôi đã có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm nên không gặp khó khăn ở giải đấu năm nay. Vì thế, tôi không cảm thấy chút áp lực nào, nếu phải thi đấu ở sân vận động rất đông khán giả. Tiếng hò reo sẽ làm trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn, nhưng bạn phải cần hết sức tập trung.

Adisak Kraisorn phát biểu trên truyền thông Thái Lan

Về trận đấu bán kết sắp tới, tôi từng có dịp chứng kiến sự cuồng nhiệt của CĐV Malaysia tại Bukit Jalil. Tuy nhiên, tôi biết cách để khiến 90.000 người có mặt tại đó im lặng. Tôi tin ĐT Thái Lan sẽ giành chiến thắng trước những chú hổ Malay".

Adisak Kraisorn hiện là tiền đạo số 1 của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018 khi đóng góp tới 8 trong tổng số 15 pha lập công của đội tuyển này tại vòng bảng. Nổi bật là 6 bàn thắng được anh ghi vào lưới Đông Timor ở trận ra quân.

Trước đó, NHM Malaysia từng lập kỷ lục về độ cuồng nhiệt tại AFF Cup 2018, khi tạo ra âm thanh trung bình trong sân vận động đạt 94,3 decibel. Đỉnh điểm độ ồn trên sân đạt ngưỡng tới 117 decibel, tương đương âm thanh của một buổi hòa nhạc. Đây được xem là "Kỷ lục về CĐV ồn ào nhất AFF Cup", qua đó thể hiện tinh thần yêu bóng đá cuồng nhiệt của người Malaysia.

Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia vs Thái Lan sẽ được diễn ra lúc 19h45 ngày 1/12, trên SVĐ Bukit Jalil. Cặp đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn