Quảng cáo

AFC hết lời ca ngợi chiến thắng ấn tượng của O.Việt Nam

Thứ tư, 15/08/2018 13:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - LĐBĐ Châu Á AFC đã dành những lời có cánh để chúc mừng chiến thắng đầu tiên của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán Việt Nam sẽ tiếp tục thắng Nepal

Ở trận ra quân ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Olympic Pakistan bằng các bàn thắng của Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo được tán dương trên các mặt báo lớn của châu Á, đặc biệt trang chủ AFC cũng dành những lời có cánh cho Olympic Việt Nam.

Trang chủ LĐBĐ Châu Á đưa tin: "Ở lượt trận đầu tiên, Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Pakistan. Kinh nghiệm ở giải U23 Châu Á đã giúp các cầu thủ Việt Nam thi đấu rất tự tin. Họ chơi tấn công, áp đảo hoàn toàn đối thủ. Những người chơi tốt nhất phải kể đến Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng".

>>> Lộ đội hình Olympic Việt Nam đấu Nepal: Siêu tấn công

Ngoài trang chủ của liên đoàn bóng đá Châu Á, đoàn quân của HLV Park Hang Seo còn nhận được những lời khen từ truyền thông Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia hay thậm chí là các cây viết và bình luận viên người Pakistan.

Ba điểm có được từ Pakistan đang tạm giúp Olympic Việt Nam xếp đầu bảng D, do hơn Olympic Nhật Bản hiệu số bàn thắng. Ở lượt trận thứ 2, Văn Quyết và các đồng đội sẽ chạm trán Olympic Nepal vào lúc 16h ngày 16/8, trong khi Nhật Bản sẽ đối đấu với Pakistan chỉ 3 tiếng sau đó.

Nếu tiếp tục giành chiến thắng trước Olympic Nepal, Olympic Việt Nam sẽ chính thức giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo và BHL đã đặt chỉ tiêu phải thắng và thắng đậm đối thủ đến từ Nam Á.

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan