Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Trợ lý HLV Park: 'Việt Nam không có cơ hội thắng Iran'

27/12/2018 19:50:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, trợ lý Lee Young Jin cho rằng ĐT Việt Nam khó có thể đánh bại Iran tại Asian Cup 2019.

VIDEO: Iran - đối thủ của Việt Nam đáng sợ tới mức nào?

Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng Iran, Iraq và Yemen. LĐBĐ Việt Nam đã giao mục tiêu cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải lọt vào vòng 16 đội. Đây là nhiệm vụ đầy khó khăn với Quang Hải và các đồng đội. Trợ lý Lee Young Jin cho rằng chúng ta khó thắng được ĐT Iran.

Trả lời Yonhap, trợ lý Lee Young-jin cho biết: "Sau chức vô địch AFF Cup, người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều tại Asian Cup. Mục tiêu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam là vượt qua vòng loại. Nếu muốn chơi ở vòng 16 đội, chúng tôi phải giành được ít nhất 4 điểm. Rất khó để đánh bại Iran, nhưng nếu vượt qua được Yemen và Iraq, cả đội sẽ đi tiếp".

Việc phải đối mặt với 3 đại diện rất mạnh của Tây Á là sự khó khăn rất lớn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên bóng đá Việt Nam lại rất có duyên với khu vực này, khi từng đánh bại nhiều đội tuyển mạnh như Qatar, Iraq tại VCK U23 Châu Á hay chính Iran tại Asiad 2014.

Nếu đá đúng thực lực và không mắc sai sót nào, ĐT Việt Nam đủ sức đánh bại Yemen và cầm hoà Iraq và Iran. Làm được điều này, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể giành được vị trí thứ 2, hoặc nằm trong top 4 đội thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất để lọt vào vòng knock-out.

ĐT Việt Nam đang tập huấn tại Qatar, để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Theo kế hoạch, đội sẽ có trận thử lửa lần cuối với ĐT Philippines vào ngày 31/12, trước khi di chuyển sang Abu Dhabi (UAE) vào ngày 4/1/2019 để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng D, gặp ĐT Iraq vào ngày 8/1/2019.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn