Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Thái Lan nhận 'tối hậu thư' có thể bị sa thải

13/12/2018 11:33:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Trong tuyên bố mới đây, Chủ tịch FAT cảnh báo sẽ sa thải HLV Rajevac nếu Thái Lan không tiến xa tại Asian Cup 2019.

VIDEO: Thái Lan 2-2 Malaysia

>>> Lịch thi đấu Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

HLV Thái Lan sẽ bị sa thải nếu thất bại tại Asian Cup 2019

Tại AFF Cup 2018, LĐBĐ Thái Lan đã giao chỉ tiêu cho ĐTQG nước này phải giành chức vô địch. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Rajevac đã dừng chân ở bán kết, sau khi chịu thua cay đắng Malaysia bởi luật bàn thắng sân khách.

Kết quả này khiến HLV người Serbia bị lãnh đạo FAT gây áp lực lớn về thành tích tại Asian Cup sắp tới. Cụ thể, ông Somyot Poompunmuang tuyên bố HLV Rajevac sẽ bị sa thải, nếu ĐT Thái Lan bị loại từ vòng bảng Asian Cup 2019.

Trả lời Siam Sport, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompunmuang chia sẻ: "AFF Suzuki Cup đã qua đi và chúng ta không thể làm gì hơn. Chúng ta phải nhìn về phía trước là Asian Cup 2019. Đây là giải đấu để đánh giá HLV Rajevac. Ông ấy ít nhất phải đưa Thái Lan vào vòng hai. Bằng không, HLV Rajevac sẽ phải chia tay ĐT Thái Lan".

Tại Asian Cup 2019, Thái Lan nằm tại bảng A cùng UAE, Bahrain và Ấn Độ. Đây được đánh giá là bảng đấu cân bằng cho tất cả các đội. Tuy nhiên để có vé đi tiếp, thầy trò HLV Rajevac cần giành từ 4-6 điểm, một nhiệm vụ tương đối khó khăn.

Phan Thanh Bình: 'Việt Nam sẽ gặp khó ở Mỹ Đình'

Trả lời Thể Thao Văn Hóa, cựu tiền đạo Phan Thanh Bình chia sẻ: "Ở trận chun kết lượt đi, Đức Chinh chưa sắc bén và Tiến Linh thiếu quyết đoán trong việc dứt điểm. Trong bóng đá nếu không tận dụng được cơ hội thì sẽ phải trả giá. Tôi nghĩ để thay đổi mặt trận tấn công ở lượt về thì khó, vấn đề nằm ở chỗ HLV Park làm thế nào để tạo sự tự tin cho các chân sút ở lượt về.

Mặc dù có trận hòa 2-2 trên sân của đối phương nhưng những gì mà Malaysia thể hiện thì rõ ràng họ không tầm thường. Malaysia rất bản lĩnh và chơi rất nỗ lực. Thực sự trận chung kết lượt về sẽ không dễ chơi đối với tuyển Việt Nam".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn