Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Philippines chê cầu thủ Trung Quốc chuyên môn không tốt

08/01/2019 10:23:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận thua 0-1 Hàn Quốc, HLV Philippines Eriksson cho rằng một số cầu thủ có chuyên môn không tốt.

Highlights Hàn Quốc vs Philippines

>>> Trực tiếp Việt Nam vs Iraq 20h30 ngày 8/1

Ở trận ra quân VCK Asian Cup 2019, ĐT Philippines đã phải nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước ứng cử viên vô địch Hàn Quốc. Dù để thua, HLV Eriksson vẫn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ ĐT Philippines.

Nhận định về đối thủ ở vòng kế tiếp, nhà cầm quân người Thuỵ Điển đánh giá cao ĐT Trung Quốc. Tuy nhiên HLV trưởng ĐT Philippines cho rằng một số cầu thủ của ông Marcelo Lippi có chuyên môn không tốt.

Trả lời FOX Sports, HLV Eriksson chia sẻ: "Trận gặp Trung Quốc có ý nghĩa rất quan trọng với Philippines. Nếu chúng tôi thua, còn Hàn Quốc hạ Kyrgyzstan, hành trình của chúng tôi tại Asian Cup có thể sẽ kết thúc. Tôi biết một số tuyển thủ của Trung Quốc. Đội tuyển của họ có những cầu thủ chuyên môn không tốt.

HLV Eriksson muốn Philippines đánh bại Việt Nam

Chúng tôi cần giữ bóng và luân chuyển bóng tốt hơn. Philippines cũng cần cải thiện khả năng tấn công và tăng số lượng cơ hội nguy hiểm. Philippines không được phép có tâm lý thả lỏng, nếu nghĩ gặp Trung Quốc sẽ dễ dàng hơn khi đối đầu Hàn Quốc. Đó là điều rất nguy hiểm, bởi nếu không phòng ngự chắc chắn trước Trung Quốc, bạn sẽ không thể giành chiến thắng".

HLV Sven-Göran Eriksson không lạ lẫm gì với bóng đá Trung Quốc, bởi trước khi dẫn dắt ĐT Philippines ông từng có 8 năm làm việc tại China Super League cho các câu lạc bộ Quảng Châu, Thâm Quyến, Thượng Hải SIPG.

Để thua trận ra quân, đoàn quân của HLV Eriksson vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu giành được từ 4 - 6 điểm trong 2 trận đấu còn lại. Trận đấu giữa ĐT Philippines và ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra ngày 11/1 tới đây.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn