Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo ra lệnh cấm đầu tiên tại Asian Cup 2019

07/01/2019 17:15:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Ngoài những khó khăn về luật lệ hồi giáo tại UAE, các cầu thủ ĐT Việt Nam còn nhận thêm 1 lệnh cấm từ HLV Park Hang Seo.

VIDEO: HLV thể lực Fonseca hát quốc ca Việt Nam cực hay

VCK Asian Cup 2019 được tổ chức tại đất nước hồi giáo UAE, buộc những đội tuyển tham dự phải thích nghi theo phong tục tập quán của người theo đạo hồi. Trong đó, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã không được ăn thịt lợn. Các học trò của HLV Park Hang Seo chỉ dùng món ăn được chế biến từ thịt gà và hải sản.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam khi mới đặt chân đến Abu Dhabi, thủ môn Tuấn Mạnh cho biết: "Nước chủ nhà Asain Cup 2019 UAE không cho ăn thịt lợn. Điều đó khiến các anh em cầu thủ đều thèm rất nhiều".

Mỳ gói là món bị cấm ở ĐT Việt Nam

Ngoài món thịt lợn truyền thống, các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng nhận lệnh cấm tuyệt đối món mỳ gói từ HLV trưởng Park Hang Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng món 'tủ' của các học trò có nhiều chất béo, không có lợi cho sức khoẻ.

Theo đó, HLV Park Hang Seo khuyến khích các cầu thủ Việt Nam sử dụng nhiều trái cây và hoa quả tươi trong các bữa ăn. Đặc biệt vị chiến lược gia 60 tuổi này muốn các cầu thủ ăn thêm rau quả trước khi đi ngủ.

HLV Park Hang Seo muốn các học trò sử dụng nhiều trái cây

HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam sẽ mở màn VCK Asian Cup 2019 bằng cuộc chạm trán với ĐT Iraq vào lúc 20h30 ngày 8/1. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn