Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Nhật Bản: 'Chúng tôi phải dè chừng tiền đạo Việt Nam'

21/01/2019 22:00:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Phát biểu sau chiến thắng Saudi Arabia, HLV Hajime Moriyasu cho biết ông sẽ nhắc các học trò đề phòng hàng tiền đạo ĐT Việt Nam.

Highlights Nhật Bản 1-0 Ả Rập Xê Út

Tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, ĐT Nhật Bản đã vượt qua Saudi Arabia bằng bàn thắng duy nhất của Takehiro Tomiyasu. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu tiến vào vòng tứ kết gặp ĐT Việt Nam.

Phát biểu sau trận thắng, HLV Hajime Moriyasu đánh giá cao thực lực của ĐT Việt Nam. Thuyền trưởng của 'Samurai xanh' khẳng định sẽ cho các học trò chơi tấn công trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

HLV Hajime Moriyasu nói: "Chúng tôi biết Việt Nam chơi phòng ngự tốt và chuyển trạng thái lối chơi nhanh. Chúng tôi hiểu cách chơi đó vì cả hai đội đều chơi theo cùng một cách. Nhật Bản sẽ tạo ra nhiều cơ hội để ghi nhiều bàn hơn, dự định sẽ chơi tấn công nhiều hơn trước Việt Nam".

Khi được các phóng viên hỏi về sức mạnh của ĐT Việt Nam, vị chiến lược gia 50 tuổi tiết lộ ông biết khá rõ 'Rồng vàng', đặc biệt là hàng tiền đạo. Ông nói: "Tôi biết họ có những cầu thủ giỏi ở hàng công. Biết điều đó rồi, nên tôi sẽ nhắc các cầu thủ phòng ngự cẩn thận hơn".

Ở trận tứ kết sắp tới, ĐT Nhật Bản sẽ không có đầy đủ lực lượng mạnh nhất do chân sút chủ lực Muto bị treo giò vì nhận đủ 2 thẻ vàng. Trận đấu hấp dẫn giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 24/1.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn