Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Lê Thuỵ Hải: 'Việt Nam thua vì Iran quá mạnh'

12/01/2019 21:15:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - HLV Lê Thuỵ Hải cho rằng Việt Nam không tạo được bất ngờ bởi Iran quá mạnh khi đã đạt trình độ thế giới.

Highlight Việt Nam 0-2 Iran (Asian Cup 2019)

Tại lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã thi đấu đầy cố gắng, nhưng không thể gây được bất ngờ trước Iran. Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Sardar Azmoun đã giúp Iran đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo với tỉ số 2-0.

Chia sẻ sau thất bại của ĐT Việt Nam, HLV Lê Thuỵ Hải cho rằng Quế Ngọc Hải và các đồng đội có tử thủ thì vẫn thua, bởi ĐT Iran có đẳng cấp quá chênh lệch. Thậm chí, cựu HLV Bình Dương đánh giá Iran đã ở trình độ thế giới.

HLV Lê Thuỵ Hải đánh giá ĐT Iran quá mạnh so với Việt Nam

Trả lời Sao Star, HLV Lê Thuỵ Hải chia sẻ: "Nếu Việt Nam có gia cố thêm hệ thống phòng ngự thì vẫn thua, vì Iran quá mạnh. Iran đá quá nhanh ở thời điểm chơi có bàn thắng, đến mức chúng ta không biết di chuyển thế nào. Họ có bàn thắng rồi chơi chậm lại, đá nhẹ nhàng và chỉ cần tăng tốc bất ngờ là có bàn thắng. Chúng ta chẳng có gì ân hận vì đối thủ đạt trình thế giới, nằm trong top những đội mạnh nhất châu Á".

Dù vậy, ông Hải vẫn lạc quan về trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo tại bảng D Asian Cup. Vị chuyên gia này dự đoán: "Tôi hy vọng sẽ thắng Yemen. Theo nhận định của tôi, Việt Nam ít nhất cũng thắng Yemen 1-0".

Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng cuối ĐT Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 16/1. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo buộc phải thắng và thắng đậm đại diện đến từ Trung Đông nhằm xét top 4 đội đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn