Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Iraq nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?

08/01/2019 08:22:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - HLV Iraq Srecko Katanec nói gì trước trận đối đầu với ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

VIDEO: Loạt penalty cân não U23 Việt Nam vs U23 Iraq

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận mở màn Asian Cup 2019, HLV Srecko Katanec cho biết: "Việt Nam không phải là đối thủ xa lạ với Iraq. Thậm chí, chúng tôi từng đối đầu và theo dõi họ một thời gian dài. Chúng tôi hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của họ. Nếu Việt Nam chơi tấn công, chúng tôi sẵn sàng tấn công lại với năm tiền đạo. Nếu Việt Nam chơi phòng ngự, chúng tôi cũng có cách đối phó, thậm chí chơi bằng bảy hậu vệ.

HLV Iraq đánh giá cao ĐTVN

Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhưng không thể biết trước được vì mỗi trận đấu là một lần khác nhau cần duy trì tinh thần chiến đấu, phải cống hiến mọi thứ có thể. Tôi nghĩ chúng tôi có thể chơi một trận đấu tốt. Tôi rất tự tin vào tập thể của mình, họ đã chuẩn bị rất tốt hãy xem những gì sẽ xảy ra trong trận đấu ngày mai".

HLV Iraq tự tin trước trận mở màn bởi họ được đánh giá cao hơn Việt Nam. Tuy nhiên, đoàn quân của Srecko Katanec cần nhớ lại bài học của lứa U23, khi thua cay đắng U23 Việt Nam với tỉ số 3-5 trong loạt luân lưu (hòa 3-3 trong 120 phút), qua đó nhường tấm vé vào bán kết U23 Châu Á cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Iraq sẽ mở màn vòng chung kết Asian Cup 2019 bằng cuộc chạm trán với đội tuyển Việt Nam vào lúc 20h30 ngày 8/1. Báo chí Châu Á đã xếp cuộc đối đầu này là 1 trong 10 trận đấu hấp dẫn nhất vòng bảng năm nay. ĐT Việt Nam có quyền hi vọng tạo nên bất ngờ bởi chúng ta vẫn luôn mang đến cho các đại diện Tây Á sự bất ngờ.

>>> Lịch trực tiếp ĐT Việt Nam - Asian Cup 2019 trên VTV

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn