Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam nhận tin vui trước thềm Asian Cup 2019

30/10/2018 10:05:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, Phạm Xuân Mạnh đã tiết lộ anh sẽ trở lại trước khi ĐT Việt Nam tham dự giải Asian Cup 2019.

Với nòng cốt là lứa U23 từng gây tiếng vang lớn tại châu lục, HLV Park Hang Seo đang có trong tay 30 cầu thủ đều là những cá nhân xuất sắc bậc nhất ở vị trí thi đấu của họ. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn đang đau đầu với vị trí hậu vệ phải.

Tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo mất cả 2 hậu vệ phải hay nhất Việt Nam là Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh. Trong đó, Văn Thanh dính chấn thương dây chằng đầu gối phải và đang chữa trị tại Hàn Quốc. Còn Phạm Xuân Mạnh đang tích cực tập hồi phục tại Trung tâm PVF.

Xuân Mạnh đang điều trị tại PVF

Ngoài việc bỏ lỡ giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, Vũ Văn Thanh sẽ tiếp tục không thể tham dự Asian Cup 2019, do chấn thương của anh cần đến 6 tháng mới bình phục. Tuy nhiên, Phạm Xuân Mạnh chỉ cần 3 tuần nữa để hoàn toàn sẵn sàng cho những bài tập nặng. Chấn thương gãy xương mác của anh đã lành hẳn nhưng vẫn cần thêm thời gian để đảm bảo không tái phát chấn thương.

Xuân Mạnh khẳng định anh sẽ sớm trở lại

Theo báo Nghệ An, Phạm Xuân Mạnh chia sẻ: "Chấn thương của tôi hiện tại đang tiến triển tốt. Dù có chút buồn và tiếc nuối vì không có cơ hội được tham dự kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp nhưng tôi sẽ không nản lòng, cố gắng từng ngày cho những mục tiêu khác và gần nhất là ASIAN Cup".

Việc Xuân Mạnh sắp bình phục và sẵn sàng cho Asian Cup 2019 là tin rất vui với HLV Park Hang Seo. Bởi ở thời điểm hiện tại, ông đang đau đầu trong việc thử nghiệm Văn Đức, Trọng Hoàng hay Văn Thành ở vị trí hậu vệ phải, nhưng vẫn không tìm ra cái tên thay thế xứng đáng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn