Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Hà Đức Chinh: 'Tôi hy vọng kỳ tích U23 Việt Nam sẽ lặp lại'

10/01/2019 06:00:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, tiền đạo Hà Đức Chinh mong muốn ĐT Việt Nam sẽ tái hiện kỳ tích U23 Châu Á để lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

VIDEO | FOX Sports: 'Đừng trách Văn Lâm, Casillas cũng bó tay'

Sau trận thua trước Iraq tại trận ra quân Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã nhanh chóng vượt qua thất bại và trở lại tập luyện bình thường. Phát biểu trước buổi tập ngày 9/1, tiền đạo Hà Đức Chinh cho biết đội tuyển đang tích cực hướng đến trận đấu tiếp theo với Iran và hi vọng sẽ giành kết quả tốt.

Đánh giá về đối thủ thứ 2 của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019, Hà Đức Chinh cho rằng Iran có lợi thế thể hình. Tuy nhiên anh mong muốn đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp bước hành trình U23 Châu Á để lọt vào vòng trong.

"Iran là đội bóng có thể hình tốt. Cả đội sẽ khắc phục những sai lầm trong trận đấu vừa qua để cải thiện cách chơi trước Iran. Em mong muốn ĐT Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ như U23 Việt Nam và giành kết quả tốt ở 2 trận đấu kế tiếp để lọt vào vòng 1/8", tiền đạo ĐTVN bày tỏ.

Tiền đạo mang áo số 18 được HLV Park Hang Seo tung vào sân từ phút 62 thay cho Công Phượng. Tuy nhiên thế trận phòng ngự khiến chân sút này không có nhiều bóng cũng như đất diễn. Vì thế sau trận Đức Chinh đã nhận không ít chỉ trích từ những CĐV quá khích. Chia sẻ về điều này, tiền đạo gốc Phú Thọ khẳng định anh không quá quan tâm.

"Em rất tiếc vì kết quả của trận đấu. Chúng em sẽ cố gắng tập luyện để hoàn thiện trước 2 trận còn lại. Em không lên mạng xã hội để đọc các bình luận, em không quan đến những chỉ trích. Điều em quan tâm là trên sân sẽ thi đấu hết mình. Em và toàn đội sẽ cố gắng cống hiến cho NHM những trận đấu hay và quyết tâm nhất", Đức Chinh chia sẻ.

Hà Đức Chinh nói: "Thầy Park dặn mọi người phải nghỉ ngơi ăn uống và cố gắng trong hai trận đấu sắp tới. Bản thân em cũng tiếc khi Việt Nam để thua phút cuối. Toàn đội sẽ cố gắng khắc phục những sai lầm trong trận đấu đã qua".

Ở lượt trận thứ 2, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Iran vào lúc 18h00 ngày 12/1.

>>> Bảng xếp hạng VCK Asian Cup 2019 (5/1 - 1/2/2019)

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn