Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Đình Trọng báo tin vui trước từ Hàn Quốc

16/01/2019 17:03:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Trước trận Việt Nam vs Yemen, trung vệ Đình Trọng đã báo tin vui khi được phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc.

VIDEO: Trần Đình Trọng - người 'bắt chết' những nhân vật tầm cỡ AFF Cup

Trực tiếp bóng đá:

Trên trang facebook chính thức, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF xác nhận trung vệ Trần Đình Trọng đã phẫu thuật thành công chấn thương gót chân tại Hàn Quốc. Dự kiến tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ trở lại sân cỏ sau 1 tháng.

Trước đó, Đình Trọng được bác sỹ Choi Joo Yong chẩn đoán bị lệch xương bàn chân tại AFF Cup 2018. Sau khi được thăm khám kỹ lưỡng, các bác sỹ Hàn Quốc đã kết luận hậu vệ sinh năm 1997 có một mảnh xương nhỏ ở gót chân và cần phẫu thuật loại bỏ.

Chấn thương này không quá nghiêm trọng và Đình Trọng vẫn có khả năng thi đấu Asian Cup 2019. Tuy nhiên để đảm bảo sự nghiệp lâu dài cho cậu học trò cưng, HLV Park Hang Seo đã quyết định loại Đình Trọng khỏi danh sách 23 cái tên đến UAE và đề nghị VFF đưa anh sang Hàn Quốc chữa trị.

Sự vắng mặt của Đình Trọng là tổn thất rất lớn của ĐT Việt Nam, bởi anh là tấm khiên chắc chắn nơi hàng thủ đội tuyển. Tính tới thời điểm hiện tại, Rồng Vàng đã phải nhận tới 5 bàn thua tại Asian Cup 2019. Muốn giành vé đi tiếp, ĐT Việt Nam phải thắng đậm ở lượt trận cuối.

23h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Yemen với mục tiêu phải giành trọn vẹn 3 điểm. Việc Đình Trọng phẫu thuật thành công là tin vui dành cho HLV Park Hang Seo và các cầu thủ. Chắc chắn 11 cái tên ra sân sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất nhằm giúp Việt Nam lọt vào vòng 1/8.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn