Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Cầu thủ Thái Lan: 'Thua Oman là điều tốt với chúng tôi'

04/01/2019 16:36:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Phát biểu mới đây, tiền vệ Sanrawat Dechmitr đánh giá trận thua Oman là điều tốt cho Thái Lan tại Asian Cup 2019.

VIDEO: Xem màn trình diễn mãn nhãn của Messi Thái và Messi Việt

Ở trận đấu giao hữu trước thềm Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan đã gây thất vọng lớn khi để thua Oman với tỉ số 2-0. Kết quả rất tệ của HLV Milovan Rajevac và các học trò khiến NHM xứ 'Chùa vàng' thất vọng và lo lắng cho số phận đội nhà tại Asian Cup 2019.

Tuy nhiên trong tuyên bố mới đây trước truyền thông quê nhà, tiền vệ Sanrawat Dechmitr cho rằng trận thua ĐT Oman là điều tốt. Bởi như thế ĐT Thái Lan mới biết điểm yếu để tìm cách khắc phục trước khi Asian Cup diễn ra.

ĐT Thái Lan đang có phong độ không tốt

Trả lời Bangkok Post, Sanrawat Dechmitr chia sẻ: "Trận thua Oman là điều tốt cho chúng tôi. Các cầu thủ hôm ấy đều có cơ hội thể hiện. Lúc này, những điểm yếu cũng xuất hiện. Nhờ điều này, chúng tôi sẽ biết cách khắc phục khi bước vào Asian Cup.

Sai lầm là điều khó tránh khỏi trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên, tuyển Thái Lan sau thất bại ấy có thể nhận ra đâu là mắt xích yếu nhất trong lối chơi, từ đó hạn chế tối đa điều đó".

Sau kì AFF Cup được xem là thất bại, ĐT Thái Lan tiếp tục có phong độ không tốt. Bản thân Oman cũng vừa có kết quả hòa không bàn thắng với Ấn Độ, đối thủ trực tiếp của Thái Lan tại bảng A Asian Cup 2019.

Tại VCK Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan đã gọi lại những ngôi sao sáng nhất của bóng đá nước này như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda hay Theerathon Bunmathan, nhưng người đã vắng mặt tại AFF Cup 2018.

Theo lịch thi đấu Asian Cup 2019, Sanrawat Dechmitr và ĐT Thái Lan sẽ lần lượt chạm trán Ấn Độ ngày 6/1, Bahrain ngày 10/1 và UAE ngày 14/1.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn