Quảng cáo

Dani Alves và màn trình diễn chói sáng tại Stade Louis II

Thứ năm, 04/05/2017 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trực tiếp kiến tạo 2 bàn thắng của Higuain, thi đấu bùng nổ và đầy tốc độ bên cánh phải cùng những pha xử lý cực kỳ thông minh, Dani Alves đã chứng minh tuổi tác không thể nào hạ thấp đi đẳng cấp vốn có của mình.

Được HLV Allegri xếp đá nhô cao hơn vị trí của một hậu vệ, Dani Alves đã làm khổ hàng thủ AS Monaco trong suốt thời lượng trận đấu với những pha lên công về thủ đầy tốc độ.

Không những vậy, hậu vệ người Brazil còn liên tục khuấy đảo hành lang cánh phải với kỹ năng kiểm soát và xử lý bóng thượng thừa, đặc biệt phải kể đến tình huống đánh gót cực kỳ tinh tế trong pha kiến tạo bàn thắng mở tỷ số của Higuain. Bên cạnh đó, những quả tạt của Dani Alves cũng có một sự chính xác lớn, một trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn khi Higuain tiếp tục tỏa sáng với pha đánh đầu hiểm hóc hoàn tất chiến thắng 2 - 0 của Juventus ngay trên sân khách.

Không chỉ xuất sắc trên mặt trận tấn công, hậu vệ này còn thể hiện sự kinh nghiệm của mình trong những tình huống phòng ngự khi liên tục ngăn chặn những pha lên bóng của các ngôi sao trẻ Monaco như Mbappe hay Bakayoko.

Dani Alves tỏa sáng giúp Juventus đặt 1 chân vào trận chung kết

Màn trình diễn chói sáng của cầu thủ sắp tròn 34 tuổi này giống như một gáo nước lạnh dội thẳng vào Barcelona khi đội bóng xứ Catalunya vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm một cái tên đủ đẳng cấp để thay thế vị trí của Dani Alves. Thậm chí nhiều Culé còn cho rằng đội chủ sân Nou Camp thật ngu ngốc khi để một cầu thủ quan trọng như vậy rơi vào tay Bà đầm già thành Turin sau khi Juventus đánh bại chính Barcelona tại vòng tứ kết.

Với chiến thắng 2-0 trước Monaco trên sân Stade Louis II, Juventus dường như đã đặt 1 chân tại trận Chung kết Cup C1 diễn ra vào ngày 3 tháng 6 trên SVĐ Thiên niên kỷ bởi cơ hội để thầy trò Leonardo Jardim lật ngược tình thế tại Juventus Arena là rất khó.



Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus champions league dani alves cup c1 monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT